Hoa hậu Hoàn vũ 2008 chụp ảnh bán nude

Không chỉ có ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, đương kim Miss Universe Dayana Mendoza còn "đốt nóng" người đối diện bởi khuôn ngực tròn đầy chỉ được che hờ hững trước ống kính của Maxim.
> Những hoa hậu đẹp nhất 2008/ Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đẹp hút hồn

Dayana Mendoza đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ hồi tháng 7/2008 tại Việt Nam.
Cô kể, trong cuộc thi đó, "Tôi rất muốn tiếp xúc với tất cả thí sinh để tự mình chọn ra người đẹp nhất. Nhưng họ đều đẹp đến nỗi bạn không thể chọn ra duy nhất một người nếu chỉ dựa vào khuôn mặt họ".
Trước khi đến với Miss Universe 2008, người đẹp từng bị bắt cóc tại quê hương cô.
Khi Dayana đăng quang, người dân Venezuela quê cô đã đổ ra đường đua xe như cách người ta ăn mừng chiến thắng trong bóng đá.
Hai tháng sau khi đăng quang, Dayana mới được trở về nhà. Đón cô ở sân bay, người dân Venezuela đã vẫy Hoa hậu bằng những lá cờ nhỏ. Họ khóc và Dayana cũng khóc.
Người đẹp cho biết, cô sung sướng vì đã đem hạnh phúc đến cho nhiều người bằng chiến thắng của mình.
Đẹp, thông minh và nổi bật, Dayana được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho vương miện Hoa hậu.
Nhưng sau đó, Tân Hoa hậu bị cho là chưa xứng đáng khi một số tấm ảnh hở ngực chụp trước đó của cô bị đưa ra bàn tán. Tuy vậy, chủ tịch Miss Universe khẳng định, Dayana không bị truất ngôi vì cô chỉ làm việc của mình trong vai trò của một người mẫu.
Trong tình yêu, Dayana chia sẻ, bạn trai cô không nhất thiết phải là một ngôi sao bóng đá, một diễn viên, một đại gia mà chỉ cần là một anh chàng đặc biệt.
Categories:

0 nhận xét: