Ayumi Hamasaki

" Japanese Hotties " of the day is Ayumi Hamasaki

Ayumi Hamasaki (浜崎 あゆみ Hamasaki Ayumi, born October 2
, 1978) is a Japanese pop singer and Japanese idol originally from Fukuoka. In Japan, she is commonly called by her nickname Ayu. To this date, she has released six full-length studio albums, one mini-album, two compilation albums, and 38 singles. She officially debuted in 1998 with her single poker face. She is the first Japanese artist to have her first original six studio albums top the charts.




Name: Ayumi Hamasaki (Hamasaki Ayumi)
Japanese name: 濱崎 歩 (浜崎 あゆみ)
Chinese name: 滨崎步
Nickname: Ayu
Birth date: October 2, 1978
Birth place: Fukuoka, Japan
Blood type: A
Height: 156cm
Profession: Singer and lyricist
Hobbies: Piano playing, flowers arranging and drawing
Favorite food: Biscuits, cakes, chocolates and kimchee
Favorite actors/actress: Nicolas Cage, Rie Miyazawa
Favorite movies: The Bodyguard, Betty Blue, and Leaving Las Vegas
Favorite singers: Led Zeppelin, Deep Purple, Babyface, En Vogue, and Keiko (Globe)
Ayumi Hamasaki was raised by her mother and grandma, her father left them when she was 2. Ayumi started modeling when she was 7 to help raised money to support her family.
Ayumi Hamasaki later followed full time modeling in Tokio when she was 14. She also starred in a few low budget movies and TV dramas using the anonym Kurumi Hamazaki.
Ayumi’s modeling and acting career didn’t kick off because her height doesn’t meet the general trend of a supermodel. Ayu dropped out from high school and spent her days wandering the streets of Tokyo, shopping at Shibuya and dancing at clubs in Roppongi.
Ayumi Hamasaki however was given an opportunity in singing when she released her first album in December 1995, “Nothing From Nothing.” The rap record album failed to hit the charts as there’s no promotion budget, and Ayumi was released by her talent agency back then.
Ayumi Hamasaki was later discovered by Masato Matsuura (better known as Max Matsuura) when she’s singing at a karaoke bar in Velfarre nightclub, owned by Avex Trax Label, the recording company that Max worked for.
Matsuura offered Ayumi a contract, and after some hesitation Ayu agreed to sign with Avex simply because she had nothing else to do that time.
Ayumi Hamasaki had to undergo vocal training in Tokyo but she’s not really interested with the teaching methods and began to skip classes. Matsuura had then selected to send Ayu to New York for vocal training, and that’s when Ayumi began to shape into a talented singer.
Ayumi Hamasaki đã ra mắt một photobook ảnh có những tấm hình cô trong bộ đồ bikini...!




Ayumi chỉ mới xuất hiện một lần trong bộ bikini cho một bộ ảnh lịch kể từ khi ra mắt với tư cách là một ca sĩ năm 1998. Cuốn sách mới này với tựa đề "Ayu no dejideji nikki 2000 - 2009A" (Nhật ký Số của Ayu 2000 - 2009) được phát hành để kỷ niệm 10 năm hoạt động của cô trong làng nhạc, cũng là để đánh dấu cột thứ 100 trên tạp chí thời trang hàng tháng Vivi được viết bởi Ayumi.





Cuốn sách bao gồm 30 bức hình của Ayumi, trong đó có vài chiếc là cảnh cô đang ăn trưa, đi mua sắm với đội staff và bạn bè cùng với những bức ảnh bắt mắt trong bộ bikini được chụp tại Hawaii hồi tháng 1. Hơn 30 nghìn bản của cuốn sách đã được đặt trước, mỗi quyển được bán với giá 3780 yên bắt đầu từ thứ Ba.



Việc phát hành cuốn sách diễn ra chỉ vài ngày trước khi chuyến lưu diễn toàn quốc sắp tới của cô bắt đầu. Buổi diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Saitama Super Arena vào ngày 11/4.
---

Tấm ảnh cực độc của chị í khiến không ít người mất ăn mất ngủ


Nữ hoàng âm nhạc Nhật Bản đã bước sang năm thứ 11 trong sự nghiệp của mình. Để kỷ niệm cho mốc son quan trọng này, Ayumi đã khiến không chỉ các fans mà báo giới cũng phải choáng váng.

Chuyện một ngôi sao từ lớn đến nhỏ của xứ sở hoa anh đào công bố những tấm ảnh bikini của mình trên các phương tiện truyền thông dường như đã trở thành một điều tất lẽ dĩ ngẫu. Thế nhưng, Ayumi Hamasaki lại là một ngoại lệ. Kể từ ngày chị ấy gia nhập làng giải trí năm 1998 cho đến giờ, mới chỉ có một lần duy nhất Ayu chịu "khoe hàng".
 
Ayumi Hamasaki khoe hàng

Cuốn sách cuộc đời mang tên "Ayu no dejideji nikki 2000-2009" (Nhật ký số của Ayu 2000-2009) phát hành ngày hôm thứ ba (7/4/2009) bất ngờ xuất hiện một tấm ảnh cực độc, chị í trong bộ bikini trắng đầy kiều diễm khiến không ít người mất ăn mất ngủ.

Không chỉ là "nhật ký 10 năm" trong sự nghiệp ca hát của mình, cuốn sách của Ayu còn là một dấu ấn khác nữa cho kỷ lục 100 lần xuất hiện trên nguyệt san Vivi, một tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất xứ sở phù tang.

"Nhật ký số của Ayu 2000-2009" phát hành còn tặng kèm cho các fan "rủng rỉnh" chịu móc hầu bao tận những 30 tấm ảnh của chị í, bao gồm cả những góc chụp đầy bất ngờ khi Ayu cùng ăn trưa hay đi shopping với những người bạn hay đồng sự. Đương nhiên, sẽ không thể nào thiếu được tấm ảnh quan trọng kia rồi. Chị Ayu đã khăn gói sang tận Hawaii chỉ để chụp một tấm ảnh bikini duy nhất khiến các fans không thể tin nổi vào thần tượng của mình.
 
Ayumi Hamasaki khoe hàng
Đây là bức ảnh thứ 2 chị ấy mặc bikini đấy! Hiếm lắm!

Tính đến trước ngày phát hành thứ 3 vừa rồi, con số đặt hàng qua các trang trực tuyến hay hệ thống của Avex Trax đã phá rào 30.000 cuốn. Mà cuốn sách này cũng không rẻ đâu nhé, những 3780 yên lận!

Sự ra mắt "Nhật ký số của Ayu 2000-2009" chính là pháo sáng khởi đầu cho chuyến lưu diễn nội địa lớn nhất trong sự nghiệp của Ayumi Hamasaki. Bắt đầu từ ngày 11 tháng 4 tới đây, chị Ayu bắt đầu tour diễn của mình. Đại sân khấu Saitama vịnh dự là nơi đầu tiên Ayu biểu diễn trong sự kiện lần này.
 
Còn đây là một số hình ảnh trong Nhật ký 10 năm của chị í:

















0 nhận xét: