Miss teen khoe sac trước mọi người

Vòng chung kết với tên gọi 'Tuần lễ đồng hành cùng Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009' sẽ kéo dài từ ngày 23/9 đến 5/10. Các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội và tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 4/10. Tuy nhiên, thí sinh Dương Thanh Huyền đã rút khỏi cuộc thi nên chỉ cón 19 cô gái tranh đua ngôi vị cao nhất.

20 người đẹp đã vượt qua các vòng sơ khảo (bình chọn online), bán kết (ban giám khảo) để có mặt ở vòng chung kết. Nhưng Dương Thanh Huyền (Hà Nội) rất tiếc đã phải bỏ cuộc giữa chừng khi đêm chung kết cận kề vì lý do bận học, không sắp xếp được thời gian theo lịch trình cuộc thi.

Dương Thanh Huyền rút lui khỏi cuộc thi.
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm.
19 thí sinh còn lại tham gia vòng chung kết Miss Teen 2009.

19 thí sinh còn lại sẽ có 2 tuần để cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội: Dâng hoa tại tượng đài Bác, tham quan địa đạo Củ Chi, làm từ thiện ở TP HCM cùng hoạt động bảo vệ môi trường ở biển Long Hải (Bà Rịa Vũng Tàu)... Ban tổ chức cho biết, ngoài việc đánh giá thí sinh qua các tiêu chí: vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ, ban giám khảo cũng "quan sát" thí sinh qua các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Đêm chung kết và trao giải được tổ chức vào tối 4/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) và phát sóng trực tiếp trên kênh VTC1. Ngoài giải thưởng Miss Teen 2009 trị giá 100 triệu đồng, ban tổ chức còn trao các giải Tài năng, Phong cách, Thân thiện, Ngôi sao Ảnh, Ngôi sao được yêu thích nhất với trị giá 20 triệu đồng mỗi giải.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Các thí sinh diễu hành ra mắt báo chí.
Các thí sinh ra mắt báo chí.
Vẻ đẹp tươi tắn của các Miss Teen.
Vẻ đẹp tươi tắn của các Miss Teen.

19 thí sinh tham gia vòng chung kết Miss Teen 2009.
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm.

Miss Teen 2008 Huyền Trang đảm nhận vai trò làm MC cho chương trình.
Miss Teen 2008 Huyền Trang đảm nhận vai trò làm MC cho chương trình.

Huyền Trang chụp ảnh chung với các khách mời (từ trái qua): Ngô Thiên, Khởi My, Minh Tuấn (La Thăng), Đại Nhân.

Đại Nhân và Hòa Mi.

Theo : Ngoisao
Categories:

0 nhận xét: