Bồ cũ C. Ronaldo tái xuất bằng bộ ảnh gợi cảm

Bốn tháng sau ngày bị tiền đạo MU "đá", người mẫu Neireida Gallardo lại trở thành tâm diểm chú ý với những bức ảnh nóng bỏng và hé lộ một số bí mật về siêu sao Bồ Đào Nha.

"Anh ta muốn da mình lúc nào cũng mịn màng nên thường xuyên bôi kem dưỡng và giữ ẩm toàn thân", bồ cũ của C. Ronaldo tiết lộ trên News of the world. Neireida cho biết thêm, tiền vệ cánh là người điệu đà nên trong nhà lắp rất nhiều gương "để anh ta có thể đi lại và ngắm nghía mình lúc nào cũng được". Cũng theo Nereida, C. Ronaldo cũng rất thích nghịch bộ tóc xoăn của mình và tỏ ra mê mẩn biểu tượng CR7 nên cho khắc chữ này trên khắp các đồ vật.

Cô người mẫu ngực trần vẫn chưa quên chuyện bị C. Ronaldo ruồng bỏ hồi tháng 7 và luôn miệng cho rằng, anh là một kẻ hèn nhát chỉ nói lời chia tay bằng tin nhắn mà không dám gặp trực tiếp. Nereida cũng đổ tội chuyện tình yêu của mình bị rạn nứt một phần là do mẹ của C. Ronaldo, bà Dolores. "Anh ta điện thoại cho mẹ mỗi ngày. Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu cô bạn gái tiếp theo là do chính mẹ anh ta chọn", người đẹp mỉa mai.

Bộ ảnh của Nereida trên News of the world:

Bồ cũ C. Ronaldo tái xuất bằng bộ ảnh gợi cảm
Bồ cũ C. Ronaldo tái xuất bằng bộ ảnh gợi cảm
Categories:

0 nhận xét: