10 vợ và bạn gái cầu thủ gợi cảm nhất

Serie A chiếm đến 5 đại diện, nhưng người được đánh giá quyến rũ nhất lại là một gương mặt đến từ Anh, Abigail Clancy - người tình của tiền đạo Peter Crouch.

10 vợ và bạn gái cầu thủ gợi cảm nhất năm 2008
Aida Yespica không thắng trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela, nhưng lại kiếm được công việc làm người mẫu ở Italy. Tại đây, cô từng đi lại cùng chân sút lừng danh Filippo Inzaghi trước khi cặp với Matteo Ferrari - hậu vệ vừa rời Roma đầu quân cho Genoa hè vừa qua. Hiện, cả hai đang chờ đợi ngày Aida sinh con trai đầu lòng. Siêu mẫu bốc lửa 26 tuổi này cũng là nhân vật trung tâm trong một scandal nhỏ hồi đầu năm 2007 khi trở thành đối tượng tán tỉnh của ông chủ AC Milan, Silvio Berlusconi.
10 vợ và bạn gái cầu thủ gợi cảm nhất năm 2008
Từng quan hệ với "Bò mộng" Christian Vieri, được voi rừng Didier Drogba "sủng ái", còn hiện nay, Elisabetta Canalis, siêu mẫu 30 tuổi người Italy, đang là nhân tình của Reginaldo, tiền đạo người Brazil đang thi đấu cho AC Parma tại Serie B.
Bên cạnh sự nghiệp người mẫu ngày một thăng hoa, Á hậu CH Czech năm 1999 Alena Seredova còn hạnh phúc bên cuộc hôn nhân với thủ môn số một thế giới đang khoác áo Juventus, Gigi Buffon. Tháng 12/2007, cô sinh hạ một cậu bé kháu khỉnh tên Louis Thomas Buffon.
Sự nghiệp cầu thủ của Christian Wilhelmsson xuống dốc nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây và bây giờ phải phiêu bạt sang tận Ảrập Xêut "kiếm cơm" cùng CLB Al Hilal. Tuy vậy, anh vẫn được an ủi phần nào bởi vị ngọt tình yêu mà cô bồ xinh đẹp Oksana Andersson đem lại.
Tương tự đồng đội Wilhelmsson ở ĐTQG Thụy Điển, sự nghiệp của Anders Svensson - CLB Elsborg - cũng đang trên đà xuống dốc. Nhưng đổi lại, anh lại chinh phục được trái tim người đẹp 26 tuổi Anine Bing.
Đang hạnh phúc với Aida Yespica, nhưng Matteo Ferrari vẫn tranh thủ đi lại cùng Anna Falchi - giai nhân 36 tuổi gốc Phần Lan thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí dành cho phái mạnh, phim cấp ba và những đoạn quảng cáo bốc lửa trên truyền hình.
Làn da rám nắng, gương mặt khả ái cùng số đo ba vòng rất chuẩn, Silvie Meis ngay lập tức được truyền thông Tây Ban Nha phong tặng danh hiệu Nữ hoàng WAGs (vợ và bạn gái) La Liga khi chồng cô là Rafael van der Vaart đầu quân cho Real Madrid đầu tháng 8.
Mới 19 tuổi và mới xuất hiện trong làng show-biz chưa lâu, nhưng siêu mẫu Sarah Brandner nhanh chóng trở thành WAG nổi tiếng nhất ở Đức khi hẹn hò với tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger. Tháng 6 vừa qua, cô còn được bầu làm hoa khôi trong nhóm WAG của các ngôi sao bóng đá tranh tài tại Euro 2008.
Ở tuổi 35, Claude Makelele quyết định giã từ ĐTQG Pháp và chia tay Chelsea để về với Paris SG, nơi áp lực ít hơn. Nhưng cái tên Makelele của tiền vệ đánh chặn này không vì thế mà biến mất trên các mặt báo, đơn giản bởi vợ anh Noémie Lenoir, hay còn gọi là Bà Makelele đang được xem là cái tên "hot" nhất trong giới siêu mẫu Pháp.
Không nổi tiếng trên sàn catwalk và cũng chắng hay tạo scandal, nhưng vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt khả ái vẫn giúp Abigail Clancy - đang hẹn hò với chân sút thất sủng của tuyển Anh Peter Crouch - được xem là WAG xinh đẹp nhất trong làng bóng đá 2008.
Categories:

0 nhận xét: