Trang Zen - cô gái của giải thưởng

 Trang Zen - cô gái của giải thưởng

Đó là lời nhận xét bạn bè dành cho Phan Nha Trang bởi hàng chục giải thưởng lớn nhỏ cô bạn đã từng giành được. Nick Trang Zen của cô bạn cũng đã quen thuộc với cộng đồng mạng nhiều năm nay.
"Bộ sưu tập" giải thưởng
Không chỉ là một gương mặt xinh xắn, dễ thương khá nổi trong cộng đồng mạng, Trang Zen cũng tỏ ra rất có duyên với truyền hình. Năm 2006, dự án của Trang và nhóm bạn đã vượt qua hơn 200 ý tưởng khác để lọt vào vòng chung kết “Khởi nghiệp” do VTV tổ chức. Do kì thi đại học đã cận kề, Trang quyết định tạm gác ước mơ kinh doanh để kiếm một “tấm vé” vào đại học. Toàn bộ 185 triệu đồng vốn được cấp, Trang nhường lại cho bạn mình thực hiện tiếp giấc mơ còn dang dở.
Cách đây không lâu, cô bạn xinh xắn này lại được ban biên tập VTV mời làm MC cho chương trình du lịch của Rubic 8. "Nhưng lại một lần nữa mình lỡ hẹn vì không sắp xếp được thời gian theo chương trình”, cô ngậm ngùi chia sẻ. Hè năm 2009, Trang tham gia chương trình thực tế “12 cá tính lên đường xuyên Việt” với 25 tập chiếu định kỳ trên VTC1, HTV7.
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Phan Nha Trang còn rất đam mê nhiếp ảnh và rock.
Còn rất trẻ và đã có thể tự kiếm tiền kha khá để lo cho bản thân, song ít ai biết rằng, một phần lớn trong số những khoản tiền kiếm được, Trang Zen dùng để liên tục "nấng cấp" cho những chiếc máy ảnh của mình. Đam mê nhiếp ảnh, hiện cô bạn cũng đã kịp "sưu tầm" được một số giải thưởng lớn nhỏ về ảnh. Trang bộc bạch, cô như thấy chính mình khi thể hiện những nỗi ám ảnh, hoài vọng, khao khát, cảm xúc rất riêng tư cũng như những khoảnh khắc rất thực, rất đời trong mỗi shot hình.
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Một cô nàng duyên dáng đầy khát vọng.
Không chỉ có nhiếp ảnh, Trang còn là một tín đồ của rock. Hiện Trang đang cộng tác với công ty Rockpassion trong các tác vụ về ảnh trên trang tin và gallery của rockpassion.vn. “Mình cũng đã từng đạo diễn một vài video clip ca nhạc, trong đó có clip “Hoang tưởng” của rock band Recycle", cô vui vẻ "khoe" thành quả của mình.
Khát khao được “cháy” hơn nữa
- Chào Trang, nick Trang Zen của bạn có nghĩa là gì vậy?
- Zen là nickname một người bạn rất đặc biệt đặt cho mình. Cũng khá lâu rồi, từ những năm cấp 3
- Tiêu chuẩn để chọn “người ấy” của Trang là gì?
- Người đó phải tạo cho mình một cảm giác tin tưởng tuyệt đối và quan trọng là phải vừa ý mẹ mình!
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
- Trang có thể chia sẻ đôi chút về “người ấy” của Trang hiện nay?
- Một người chin chắn và cầu tiến.
- Hiện nay, Trang đang theo học cùng một lúc 2 trường đại học với những chuyên ngành đào tạo khác biệt nhau. Phải chăng trong bạn luôn có những sự đối lập đặc biệt ?
- Trong mỗi người đều tồn tại những mặt đối lập. Mình muốn thử sức với tất cả những gì có thể, muốn vượt qua những giới hạn của bản thân để tiến xa hơn nữa. Sống, đối với mình là phấn đấu không ngừng nghỉ, dù vấp ngã hay thành công. Chẳng có gì là thừa cả. Ngôn ngữ học, mỹ thuật đa phương tiện, và vô vàn những thứ khác nữa là những viên gạch nền tảng cho lựa chọn tương lai. Có thứ sẽ trở thành kinh nghiệm sống, có thứ sẽ thành “nghiệp” theo mình suốt cuộc đời.
- Mặc dù luôn bận rộn với những kế hoạch làm thêm để trang trải việc học tập nhưng Trang luôn có thành tích học tập đứng trong Top của lớp. Bí quyết của bạn là gì?
- Bí quyết đó chính là phân bổ thời gian hợp lý và không quá cầu toàn. Hãy luôn tạo cho mình cảm giác vui vẻ khi bắt đầu bất cứ việc gì. Hãy tự thưởng cho mình mỗi khi làm xong điều gì đó bạn không thích. Và đừng tiếc thời gian dạo phố với bạn bè trong một ngày nắng đẹp.
- Những dự định trong tương lai của Trang là gì?
- Dự định thì cũng có nhiều, nhưng gần nhât thì là tạo dưng thương hiệu cho studio ảnh của mình, cũng như có một chỗ đứng trong giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp.- Xin cảm ơn Trang và chúc Trang thành công!
Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của cô bạn xinh đẹp này:
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Trang Zen - cô gái của giải thưởng
Một số thành tích của Phan Nha Trang
- Miss Ngôn Ngữ năm 2007 - Miss Tài Năng- Nữ sinh thanh lịch KHXH&NV năm 2008.
- Danh hiệu “Sao tháng Giêng” năm học 2007- 2008 cho sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào sinh viên của trường KHXH&NV.
- Bằng khen của Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Đại học Quốc gia Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua tháng Thanh niên năm 2008.
- Bằng khen của Ban chấp hành Đoàn trường KHXH&NV năm 2009.
- Giải nhất khởi nghiệp 4, chủ đề thời trang của đài truyền hình Việt Nam.
- Giải nhất ảnh phóng sự cuộc thi “Hà Nội- những gánh hàng rong” do Bảo tàng phụ nữ Việt Nam tổ chức.
- Trang cùng với nhóm “10 thương” giành giải nhất cuộc thi ảnh trên “ Xôn xao xóm 3” chủ đề ảnh Ý niệm.
- Giải ba “12 cá tính lên đường xuyên Việt”.
- Giải nhì Be U Nik 3, chủ đề nhiếp ảnh. - Giải nhì “Pose ảnh xinh, rinh giải thưởng" của Samsung.
Theo VTC News
Categories:

0 nhận xét: