Băng Di (Angela Bảo Trinh) khoe hàng




Chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào, cũng không phải là model chuyên nghiệp, nhưng cái teen Angela Bảo Trinh lại được cộng đồng mạng trong Sài Gòn biết đến khá nhiều. Thậm chí, trong một cuộc bình chọn ai vào vai Cháo BOF hợp nhất của một tờ báo teen, cô bạn này đã chiếm được cảm tỉnh của rất nhiều teen.
Cô nàng 20 tuổi có gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm này cũng là người mẫu ảnh cho khá nhiều báo, tạp chí thời trang và dành cho teen.
(Ảnh: Pro-K)
Một số hình ảnh chụp thời trang ấn tượng của Angela Bảo Trinh
Cùng làm quen với Angela Bảo Trinh nhé.
Tên thật: Bảo Trinh
Sinh năm 1989
Nghệ danh: Băng Di.
Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, tham gia vào các hoạt động khác như diễn viên hay MC .
Sở thích: toàn sở thích trẻ con cả thôi. Trinh thích xem film hoạt hình, ăn kem, kẹo bông gòn và mua bong bong :D
Khả năng: diễn xuất, nhảy
Nghề người mẫu teen dường như là một công việc làm thêm rất phổ biến của các bạn gái có một chút ngoại hình, bản thân Trinh nghĩ gì về công việc này?
Thực ra, khi bước vào lĩnh vực giải trí, Bảo Trinh xác định đóng phim, quảng cáo mới là công việc chính.
Người mẫu ảnh là 1 công việc mới với Trinh trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng nó bổ sung tốt cho những công việc khác và Bảo Trinh cũng được các bạn biết đến rất nhiều trong vai trò này.
Với 1 số bạn thì việc làm người mẫu teen như là 1 hình thức để được xuất hiện trên báo được ăn mặc đẹp, được nổi tiếng, được có ảnh đẹp .. v...v... Nhưng thực tế không phải chỉ có ngoại hình đẹp là đủ. Làm gì cũng vậy, cho dù là partime hay là 1 công việc phụ, người mẫu ảnh teen cũng như những nghề khác, đòi hỏi đầu tiên là bạn phải thích nó, cố gắng hết mình, không chỉ đơn giản là đi tới, chụp và về mà còn chịu đầu tư vào nó, cùng các ekip gây dựng hình ảnh của mình.
Trinh luôn cố gắng để khi 1 nhãn hiệu, 1 nhiếp ảnh nào đó mời Trinh chụp thì họ có thể vững tin là họ sẽ có ảnh đẹp với khả năng tạo hình, diễn trước ống kính của Trinh.
Search tên Bảo Trinh trên mạng, thấy hình ảnh khá sexy của Trinh trên một số forum, web như là bộ ảnh "sexy jeans", ảnh áo tắm… Phải chăng bạn cũng nằm trong trào lưu "sexy hóa" của không ít hot girl, hay sao nữ hiện nay?
Trinh nghĩ chúng ta không nên nhầm giữa phong cách của Stylist và phong cách cá nhân của người mẫu. Những bộ hình đó là Trinh chụp theo ý đồ của stylist cho bài thời trang.
Còn phong cách ngoài đời của trinh là năng động, thoải mái và có phần hơi giống con trai, vì thế các bạn thân của Trinh vẫn hay gọi Trinh với nickname là "bé trai" mà
Cảm giác của Trinh thế nào khi có những bức ảnh của mình được đưa lên mạng và có những bình luận khá khiếm nhã về body của mình?
Nghề người mẫu ảnh còn phụ thuộc khá nhiều vào Stylist và nhiếp ảnh, nếu đó là bức hình xấu do Trinh thì Trinh sẵn sàng nhận khuyết điểm đó để sửa, nhưng với những lời nói bỡn cợt như thế thì dù gì cũng không phải là chuyện Trinh quan tâm.
Trinh chỉ quan tâm tới những lời chê trách thực lòng, nó giúp ích Trinh nhiều hơn trong cách làm việc và nếu được tự lựa chọn hình để đưa lên mạng thì chắc chắn Trinh sẽ tự biết cách để tránh những lời đó.
Tiếc là không chỉ riêng Trinh mà nhìu người mẫu, người nổi tiếng khác cũng bó tay trong việc kiểm soát hình ảnh mình trên mạng cơ mà
Cảm giác của Bảo Trinh nếu bạn là một người nổi tiếng trong cộng đồng mạng?
Mạng là 1 thế giới ảo, nổi tiếng 1 hay nổi tiếng 10 nó cũng ngang ngửa nhau. Trinh là 1 con người thật chứ không phải ảo, nên Trinh không sống quá mộng mơ trong cái xã hội ảo đó. Vái được cái mất của sự nổi tiếng này thì đã có quá nhiều dẫn chứng rồi nên Trinh chỉ xin chia sẻ thêm 1 chút là Trinh cảm thấy Trinh có chút gì đó may mắn vì nhờ cái sự nổi tiếng ở thế giới ảo đó mà Trinh được kết bạn với những người bạn thật sự, và trong đó có những người bạn thân rất thân mà Trinh tin tưởng được.
Cộng đồng mạng với Trinh là 1 là nơi để Trinh kết bạn, nó cũng là thú vui như những bạn khác chứ nó không phải công cụ dành riêng PR bản thân nhưng nhiều người vẫn tưởng.
Nhiều người thường có cái nhìn không tốt về các hot girl khi họ dần trở nên nổi tiếng. Tỉ lệ thuận cùng sự nổi tiếng là chảnh hơn, kiêu hơn, khó làm việc cùng hơn?
Có một thực tế hiện nay rằng có nhiều người mặc định hot girl là những cô nàng chảnh, kiêu, khó gần... Trong đó có bao gồm cả những người chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc với một hot girl nào mà đã vội nhận xét như thế theo Trinh đó là những lời nhận xét phiến diện, làm công việc liên quan đến nghệ thuật đôi lúc bạn sẽ phải gặp những người bỡn cợt 1 cách khiếm nhã , hoặc những công việc không phù hợp, thì việc từ chối tiếp xúc hay làm việc cùng cũng là bình thường, Trinh không nghĩ đó là kiêu hay chảnh, theo Trinh càng nổi tiếng thì càng phải chuyên nghiệp
Hiện nay Bảo Trinh đang thử sức với vai trò ca sĩ. Bạn có thể nói kĩ về kế hoạch này?
Khi đi hát, Trinh sẽ lấy nghệ danh là Băng Di. Hiện nay tên Băng Di cũng đã được Trinh sử dụng khi làm bất cứ công việc gì về nghệ thuật. Có thể nói , các bạn sẽ gặp một ca sỹ trẻ tên Băng Di chứ không phải là một Bảo Trinh nữa.
Với vai trò ca hát, đó là con đường mới của Trinh và Trinh chỉ mới bước những bước đầu tiên trên con đường này. Nên Trinh không thể nói trước với các bạn là nó sẽ như thế nào, hi vọng các bạn hãy để Trinh đi 1 thời gian sau đó Trinh sẽ kể cho các bạn về con đường mới này.
Có ngoại hình và giọng hát - nhưng Bảo Trinh sẽ làm thế nào để bứt lên giữa rất nhiều những bạn gái cũng đang nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng?
Như Trinh đã nói, lúc này Trinh chưa thể nói gì về kế hoạch. Nhưng cũng như những gì mà Trinh đã từng làm, sống là luôn phấn đấu để mỗi ngày thức dậy Trinh biết mình hôm nay tốt hơn mình của ngày hôm qua .
Categories:

0 nhận xét: