Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!

(24h) - Cái chết đau buồn của Casey Johnson đã khiến dư luận tại Mỹ quan tâm, cảnh sát vào cuộc, truyền hình cũng nhân cơ hội này làm chương trình thực tế trong đó có mặt quả bom sex gốc Việt Tila Nguyễn - người tình đồng giới của nữ thừa kế giàu có xấu số...

Ngày hôm qua, 7/1, "quả bom sex" gốc Việt Tila Nguyễn đã lên tiếng "buộc tội" gia đình nhà Johnson đã đối xử tồi tệ với những chú chó của Casey khi họ định lên kế hoạch đưa chúng đi “mai táng cùng Casey”.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế, ngôi sao này đã có mặt tại nhà riêng của người tình xấu số ở phía Tây Hollywood để dọn dẹp những đồ đạc cá nhân của Casey.

Nhưng khi những người bạn của Casey Johnson là Nicky Hilton và Bijou Phillip đến thì Tequila đã gọi cảnh sát. Cô từ chối mở cửa cho hai người và nói với phóng viên rằng họ đã mang hai chú chó Casey Johnson đi, có thể họ đã đem chúng đi mai táng cùng thi thể của Casey. Những chú chó của nữ thừa kế tỷ phú Casey Johnson cũng bị vướng vào một bi kịch thảm thương.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,
Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang, Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,
Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang, Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Tila Tequila đang trả lời câu hỏi của cảnh sát tại nhà Casey

Người phát ngôn của gia đình nhà Johnson không phủ nhận rằng một trong số những chú chó này đã có tuổi thọ 18 năm, nó có tên là Zoe, đã già và đang ốm. Gia đình đã tham khảo ý kiến của bác sĩ thú y về tình trạng chú chó này, ông ta nói sớm muộn gì cũng phải chôn nó. Và người phát ngôn cũng phủ nhận rằng, cô Tequila đã nói cô sẽ đến gặp gỡ gia đình.

Ngày hôm qua, người ta phát hiện ra rằng nữ thừa kế giàu có này đã sống những ngày cuối cùng của cuộc đời trong một căn phòng đầy rác rưởi và bẩn thỉu với những đồ dùng cá nhân được vứt lộn xộn và dơ dáy, không có điện nước hay ga và cả bể bơi cũng giống như vũng nước tù đọng.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Cuối cùng cô ấy đã cho những người bạn của cô Casey Johnson đến nhà và họ cùng mang những con chó đi.

Xung quanh cái chết này, nhiều suy đoán cho rằng nữ thừa kế của tập đoàn Johnson & Johnson bị nghi là sử dụng ma túy quá liều – theo nguồn tin từ US.

Còn những nguồn tin lân cận nói rằng, thực tế cô đang sống trong sự khánh kiệt và túng quẫn, khi bản thân không thể trả tiền cho những hóa đơn. “Nó giống như là Grey Gardens” - một người bạn nói, giống như người sống trong lâu đài với mọi thứ đều dơ dáy bẩn thỉu. Và cuộc sống của cô ấy cũng giống như Jackie Onassis, một nhân vật chính trong vở kịch trên truyền hình được chiếu vào năm ngoái trong đó có các ngôi sao như Drew Barrymore và Jessica Lange.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Tila Nguyen - người tình đã đính ước với Casey đang dọn sạch những đồ đạc cá nhân của người yêu xấu số trong đó bao gồm một hộp thuốc chữa bệnh tiểu đường

"Còn trong ngôi nhà của Casey Johnson thì rất bẩn thỉu, những chiếc cốc chén lộn xộn khắp nơi cùng với cả đồ ăn. Ở đó có cả bức tường được vẽ graffiti lên đó. Bể bơi trông như một vũng nước đầm dơ dáy” – Tờ New York Post đã miêu tả khung cảnh nhà cửa hoang tàn của nữ thừa kế xấu số này.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Cửa nhà của Casey Johnson tại LA

Tại thời điểm này, những người bạn của Casey Johnson cũng tổ chức một buổi họp mặt tại nhà của cô em gái Paris Hilton và Nicole Richie để tưởng nhớ đến người bạn nối khố của họ. Họ nói rằng, cô Johnson đang trong thời gian khánh kiệt và túng quẫn, với lo sợ về căn bệnh tiểu đường và không ngờ đây là những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời cô. Họ cho rằng cái chết của cô cũng một phần do dùng dược phẩm điều trị bệnh, có thể đơn thuốc OxyContin và Adderall có lượng cần sa, Ecstasy và côcain quá liều.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Nữ thừa kế giàu có Casey Johnson trong một sự kiện nhỏ tại New York trước khi chết

Bế tắc trong cuộc sống cũng dẫn đến cái chết của Casey Johnson với việc chia tay với người tình đồng giới cũ Courtenay Semel – con gái của người sáng lập ra Yahoo. Đồng thời việc cô mất quyền nuôi cô con gái 3 tuổi Ava-Monroe. Mẹ của Casey Johnson đã nhận nuôi thay cho cô, bà rất buồn vì cô không thể chăm lo được cho cô con gái nuôi một cách tốt nhất. Sự tồi tệ của Casey Johnson ngày càng gia tăng cũng được cho rằng nó xuất phát từ vụ bị bắt vì ăn trộm quần áo và trang sức từ nhà của một người bạn.

Còn tại phòng cảnh sát Los Angeles ngày hôm qua đưa tin, sau khi khám nghiệm tử thi thì nói rằng chưa có kết quả gì để khẳng định nguyên nhân cái chết, nhưng sau khi mổ xẻ những xét nghiệm họ cho rằng, Casey Johnson đã tự sát vì bị tổn thương nội tâm.

Tila Nguyễn kết tội gia đình cô bồ đồng tính!, Thời trang,

Casey Johnson với chú chó nhỏ của cô trên trang đầu của New York Post

Băn khoăn về cái chết đột tử của nữ thừa kế khi tìm hiểu tình trạng bệnh tật trước đó của cô, cách đây vài tháng Casey Johnson cũng đã cố gắng tự tử do cùng quẫn vì bệnh tật của mình. "Gia đình của cô ấy từng có những liệu pháp để giúp cô trải qua tình trạng bệnh tật này nếu Casey chịu ghe lời. Họ sẽ làm tất cả để giúp cô ấy nhưng cô ấy đã không nghe, sẽ không thể giúp gì cho bản thân khi ở một mình" - một người bạn tiết lộ.

Gia đình nhà Johnson sẽ chôn cất cô con gái xấu số vào chủ nhật tới.

Categories:

0 nhận xét: