Siêu mẫu Indonesia bị tung ảnh nóng

Cư dân mạng xứ vạn đảo xôn xao bàn tán khi những tấm ảnh được cho của người mẫu 27 tuổi Ayu Oktasari trong trang phục Eva phát tán trên Internet.

Siêu mẫu Ayu Oktasari. Ảnh:
Siêu mẫu Ayu Oktasari. Ảnh: Diva.

Theo NP, một loạt ảnh Ayu Oktasari trong tư thế khiêu khích và không quần áo nhanh chóng lan truyền trên mạng. Trước sự hoang mang của các fan, siêu mẫu gợi cảm đã lên tiếng khẳng định: “Số ảnh đó không phải của tôi. Tôi chắc chắn đó là tác phẩm của những người ghen tỵ với tôi. Đó là lý do họ photoshop ảnh của tôi”.

Ayu bước vào làng mẫu từ năm 19 tuổi. Cô cho biết, mặc dù không thể nhớ hết những bức ảnh mình làm mẫu, cô chưa bao giờ chụp nude. Người đẹp khẳng định, loạt ảnh táo bạo nhất cô từng chụp là cho tạp chí FHM và một cuốn lịch trong trang phục bikini.

Ayu sẽ chấm dứt những lời bàn tán của dư luận với việc xuất hiện trong một chương trình truyền hình tin tức giải trí và thực hiện một buổi phỏng vấn trực tiếp trên sóng phát thanh.

Những bức ảnh nóng được cho của siêu mẫu Indonesia. Ảnh:
Những bức ảnh nóng được cho của siêu mẫu Indonesia. Ảnh: Hotperez.

Trong khi đó, theo Jakarta Globe, buổi lễ đính hôn của Ayu với bạn trai, ngôi sao truyền hình thực tế Egy, 33 tuổi - dự định tổ chức vào 10/1 - phải tạm hoãn.

Trước những nghi ngờ chuyện này có dính dáng đến scandal ảnh nude, Ayu giải thích: “Lễ đính hôn bị hoãn lại bởi mẹ của Egy phải nằm viện”.

Tuy nhiên, chàng người tình Egy nói với báo chí rằng, anh rất thất vọng và xấu hổ khi biết về scandal ảnh nóng. “Ayu nói rằng chúng không phải là ảnh của cô ấy, nhưng tôi nào biết về quá khứ của cô ấy và cô ấy đã làm gì trước đây. Giờ tôi đang rối bời nên tôi chưa nghĩ được gì về kế hoạch đính hôn cả”, Egy nói.

Categories:

0 nhận xét: