Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?

24h) - Catherine McNeil – chân dài thuộc hàng top thế giới hiện nay đang úp mở trên Twitter về lễ đính hôn của mình với người tình đồng giới Ruby Rose vào cuối tuần qua.

Tuy chưa công khai rộng rãi nhưng thông tin về lễ đính hôn cũng bị rò rỉ thông qua những người bạn của cặp đôi này. Họ tiết lộ rằng đã rất xúc động khi tham dự lễ đính hôn của siêu mẫu Catherine McNeil và người dẫn chương trình MTV Ruby Rose. Cặp đôi đồng giới này đã tổ chức một bữa tiệc lớn tại khách sạn Melbourne vào thứ Sáu tuần trước.

Siêu mẫu Catherine và người dẫn chương trình MTV Ruby Rose quen nhau từ khi còn trong độ tuổi teen, khi lớn lên, họ đã nảy sinh tình cảm đồng giới với nhau. Chân dài 21 tuổi Catherine McNeil sở hữu chiều cao lý tưởng - rất thành công trong làng người mẫu thời trang còn Ruby Rose thì trở thành người dẫn chương trình cho MTV.

Theo tin được biết, trước khi công khai tình cảm của mình, họ luôn xuất hiện bên nhau trong các bức ảnh và thậm chí còn có những hành động khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ đang có mối quan hệ yêu đương đồng giới. Cách đây không lâu, hai người vẫn khăng khăng rằng họ chỉ là một đôi bạn thân mặc dù họ đã trao nhau những nụ hôn rất tình cảm trước công chúng tại các nhà hàng ở Sydney.

Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,

Ruby Rose là người dẫn chương trình MTV

Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,

Cặp đôi đồng tính này đã đính ước vào thứ 6 tuần trước?

Mới đây nhất, Rose đã không hề úp mở về mối tình đồng tính này, cô cũng loan báo về lễ đính ước của mình với chân dài 21 Catherine McNeil trên Facebook vào cuối tuần trước. Cùng với đó là những bức ảnh rất đáng yêu của cặp đôi này trong kỳ tại Gold Coast được chụp bên cạnh với một vài nhiếp ảnh gia khác. Trên mạng xã hội này họ cũng có nói về những cuộc đi chơi với nhau tại các công viên.

Vào ngày 2/1 Rose cập nhật trên status với một lời bình luận: “Trong tình yêu không thể chờ đợi khi dành cho nó sự im lặng... ". Cùng với đó là tuyên bố lễ cưới không được thừa nhận tại Australia và được hiểu là cặp đôi này sẽ chỉ có mối ràng buộc tại Canada. Cách đây vài tháng, họ đã dành cho nhau những ngày nghỉ quý giá tại Logan Queensland và cùng với gia đình của McNeil.

Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,

Siêu mẫu người Úc Catherine McNeil 21 tuổi đứng trong Top 50 gương mặt người mẫu đắt giá nhất thế giới.

Tờ The Sunday Telegraph đã đưa thông tin trước lễ Giáng sinh vừa qua khi Rose đã viết cho một người bạn ở nước ngoài về những dự định mới của cô. “Tôi đã đính ước” – cô công bố trên website.

Cùng ngày, Rose lại thay đổi trên Facebook của cô với status : “Woof Woof Rose is engaged to Meow Meow McNeil.”- (tạm dịch: Rose đã đính ước với McNeil). Mắc dù chưa có lời bình luận gì trên The Sunday Telegraph nhưng cũng không có phủ nhận gì từ khi cặp đôi này đang hạnh phúc trong lễ đính ước của họ.

Rose bị nhận diện là người đồng tính từ năm cô lên 12 tuổi. Nụ hôn đầu tiên của cô chính là với Catherine McNeil trong một bữa tiệc tổ chức tại bể bơi ở Los Angeles. Trước đây, có tin đồn rằng cô cũng có hẹn hò với Jessica Origliasso.

Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,
Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang, Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang, Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,
Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang, Siêu mẫu Catherine đính ước với người ĐỒNG TÍNH?, Thời trang,

Catherine McNeil luôn xuất hiện trên các tạp chí thời trang với những khuôn hình nóng bỏng và gợi cảm

Còn Catherine McNeil là một trong số 50 gương mặt người mẫu đắt giá nhất thế giới. Với khuôn mặt đẹp, đôi mắt xanh quyến rũ và sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m Catherine McNeil được cho là người mẫu có khả năng sáng tạo ở mọi khuôn hình. Năm 2009 là năm siêu mẫu này cũng gặt hái khá nhiều thành công cô có mặt trong hầu hết các show diễn của các thương hiệu thời trang danh tiếng Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Chanel, Christian Dior, Christian Lacroi... và trở thành gương mặt trang bìa đắt khách của tạp chí Numéro, Harper's Bazaar, V, Vogue...

Categories:

0 nhận xét: