Quỳnh Nga gợi cảm cùng Trali

'Vũ Vũ xấu xí' trong 'Lập trình cho trái tim' bỗng biến thành nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ trang phục công sở của Trali. Dưới nắng hè rực rỡ, diễn viên Quỳnh Nga trông càng gợi cảm hơn.

Bước ra từ cuộc thi Miss Auditon 2007, Quỳnh Nga bỗng trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến khi bộ phim Lập trình cho trái tim mà cô thủ vai chính dành được tình cảm của khán giả. Nhân viên lập trình IT Hà Vũ Vũ tuy có vẻ ngoài không được xinh đẹp nhưng luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn để có được sự thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu. Vũ Vũ dần xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, một phần nhờ tài năng của cô, một phần nhờ những bộ trang phục công sở hiện đại cô mặc. Ngoài đời, Quỳnh Nga cũng rất thích các trang phục công sở và cô thường tìm đến thương hiệu thời trang Trali.

Quỳnh Nga cho biết, trang phục của Trali ôm sát cơ thể, làm toát lên những đường cong gợi cảm của cô. Điều quan trọng nhất, bộ trang phục không hề hở hang mà rất kín đáo, tạo sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Các mẫu thiết kế và màu sắc trang phục của Trali lại rất trẻ trung, hiện đại khiến Quỳnh Nga cảm thấy mình năng động hơn.

Địa chỉ cửa hàng
139 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (04) 38569844 (ext 101)
Sắp khai trương cửa hàng mới tại tầng 1 Trung tâm thương mại The Manor, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
Website: http://www.trali.com.vn/
Mail: info@trali.com.vn

Categories:

0 nhận xét: