Người có eo to nên mặc gì

'Tôi cao 1m58, nặng 50kg. Người tôi gần như không có eo vì phần lưng quá ngắn và chân dài. Tôi nên mặc quần áo như thế nào để người thon thả hơn. Xin cám ơn quý báo!', độc giả Trà My.
>> Váy áo cho bạn gái có lưng dài
>> Giúp bạn tự tin khi mặc quần âu
>> Áo cho người có cánh tay to
Những bạn gái có cùng thắc mắc như bạn Trà My có thể tham khảo tư vấn dưới đây nhé:
Bạn hơi quá lo lắng về hình thể của mình rồi! Với tôi sự lo lắng của bạn lại là niềm mơ ước của nhiều người khác đó. Hãy tự tin về chiều dài của chân và biến nhược điểm thành ưu điểm trong một bộ trang phục đẹp, lạ. Hãy cho mọi người thấy đôi chân dài của bạn bằng những chất liệu có độ co giãn (kaki chun, jeans chun, len chun...) tùy vào từng mùa trong năm.
Quần jeans hoặc kaki chun sẽ khoe được lợi thế đôi chân dài của bạn.
Đối với những tỷ lệ 3 vòng như bạn, hãy khai thác chất liệu hoặc là co giãn để tập trung vào cặp chân, hoặc là chất liệu suôn, nặng và rủ để may những dáng quần ôm mông, ống đứng. Khi di chuyển bạn sẽ tạo được vẻ rất nữ tính.
Chân dài hơn tỷ lệ bình thường - đôi khi vì lý do hông bị hẹp, cho nên luôn tạo cảm giác eo bị to. Không biết có phải đây là nhược điểm hình thể mà bạn mắc phải hay không? nếu đúng như vậy, bạn đừng ngần ngại với quần dáng xuông túi chéo, hãy tận dụng chất liệu chảy, loại mềm, rủ, may có túi sẽ làm phần hông của bạn nở hơn đấy!
Quần dáng xuông đứng và túi chéo cũng là một trong những lựa chọn cho bạn.
Còn về phần eo to, hãy tránh để lộ nhược điểm này bằng cách không mặc các kiểu áo ôm sát người. Bạn vẫn có thể đẹp với những kiểu áo sơ mi sơ vin cùng quần âu, chất liệu mỏng, có họa tiết hoặc sắc màu mạnh. Bạn bên chọn kiểu có ly chân ngực, không chiết ki dọc thân trước, chỉ nên may ly ôm thân sau để có độ buông hợp lý khi sơ vin. Kiểu kết hợp trang phục này sẽ giúp bạn tự tin, giấu được nhược điểm mà vẫn hợp thời trang, thon thả như mong muốn.
Nên mặc áo có màu mạnh và dáng hơi thụng như thế này.
Categories:

0 nhận xét: