Lan toả vẻ đẹp Mỹ

Phóng khoáng, bay bổng cùng sáng tạo và khát khao, 7.AM - thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ đang lan toả hấp lực và sức quyến rũ đến với phái đẹp Việt Nam, nơi những phụ nữ hiện đại, cá tính và thành đạt muốn khẳng định mình.

Lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Sex and the city, nhiều hãng thời trang danh tiếng đã cho ra đời các sáng tạo ấn tượng và độc đáo. 7.AM là một trong những thương hiệu thời trang như thế. Bạn có thể tìm thấy một Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall hay Kristin Davis hoặc Cynthia Nixon ngay tại nơi đây. Không bị ràng buộc bởi một quy tắc hay chuẩn mực nào, các mẫu thiết kế thời trang này luôn tự do, phá cách, ấn tượng và tinh tế. Không rườm rà nơ bèo, hay pha phối nhiều màu sắc, các sản phẩm đều hướng đến tạo hình đơn giản nhưng hiện đại và vô cùng sáng tạo. Nét gợi cảm của người phụ nữ được tôn đến tận cùng qua các đường cắt cúp phóng khoáng, hiện đại, qua đường may đẹp, chắc chắn, cùng chất liệu cao cấp, màu sắc tươi trẻ, thanh lịch.

Sự tiện dụng, phù hợp trong mọi hoàn cảnh còn là yếu tố khiến phái đẹp ưa chuộng 7.AM. Với một bộ cánh đẹp, bạn có thể diện đến công sở, tự tin trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, cũng có thể làm trang phục hẹn hò, đi chơi… Bạn có thể dễ dàng “biến hoá” những trang phục thành những bộ cánh như ý khi chỉ cần thêm một số phụ trang đi kèm. Với phong cách thời trang mang đậm dấu ấn Mỹ, phái đẹp dễ dàng có một diện mạo hấp dẫn, mang đậm cái “tôi” của mình.

Đặc biệt 7.AM đang thực hiện chương trình "Giờ vàng", giảm giá 20% cho các sản phẩm từ 14h đến 16h và từ 20h đến 22h mỗi ngày.

Địa chỉ cửa hàng: 7.AM, 68 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Categories:

0 nhận xét: