Hayden Panettiere


Diễn viên - Ca sỹ Hayden Panettiere

Ngôi sao đang lên của Hollywood trở thành đại diện của nhãn hiệu thời trang dành cho tuổi teen Candie’s từ đầu năm 2008 và kể từ đó đến nay, cô xuất hiện đều đặn trong các chiến dịch quảng cáo mới của Candie’s và không thể phủ nhận rằng chính gương mặt của Hayden giúp cho các sản phẩm của Candie’s bán chạy hơn nhiều.

Mới đây ngôi sao 18 tuổi này lại xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo thu/đông của Candie’s, và bộ ảnh quảng cáo này của Hayden sẽ được trưng tại các siêu thị quần áo lớn ở Mỹ từ tháng tới.

Ngoài xuất hiện trong ảnh quảng cáo, Hayden Panettiere còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo trên truyền hình của Candie’s.

Candie’s cũng tài trợ toàn bộ quần áo cho Hayden Panettiere để cô thực hiện videoclip mới Wake Up Call.

Hayden Panettiere cho biết: “Những thiết kế của Candie’s rất phù hợp với phong cách của tôi và tôi rất thích thú khi mặc đồ của Candie’s để quay videoclip mới”.

Hayden Panettiere đã mất gần 4 năm để thực hiện album đầu tay của mình bởi cô cho biết: “Âm nhạc của tôi liên tục thay đổi do vốn sống của tôi tăng lên từng ngày”. Video Wake Up Call dự kiến được phát hành vào ngày 5/8 còn album đầu tay của Hayden sẽ được phát hành vào năm 2009.

Xin giới thiệu với các bạn chùm ảnh quảng cáo mới cho Candie’s của Hayden Panettiere:

Categories:

0 nhận xét: