Sánh bước ngày Valentine

Thời trang Bolzano dành riêng bộ sưu tập mới với những trang phục cho cả hai giới để chàng và nàng có thể sánh bước bên nhau trong một ngày lãng mạn khi tình yêu thăng hoa...

Dành cho phái đẹp là những chiếc áo pha sắc tím đen thủy chung huyền ảo - vừa như lưu luyến những buổi chiều đông mới qua, vừa như đón chờ một mùa hạ tím... Bên cạnh đó là những kiểu đầm với sắc đỏ rực rỡ chào đón nắng xuân đang ngập tràn. Nếu chất liệu 100% silk giúp bạn cảm nhận hơi thở dịu dàng cùng sức sống tươi trẻ của nàng xuân, thì kiểu dáng “thắt đáy lưng ong” sẽ làm cho bạn càng trở nên đáng yêu hơn trong mắt “người ấy”. Ngoài ra, những chiếc sơ mi body sọc nhỏ bằng chất liệu cotton silk với màu sắc trang nhã sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

Cũng nhân dịp lễ tình nhân, Bolzano giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tình yêu nhân đôi”. Theo đó, khi mua một sản phẩm thời trang nam hoặc nữ của thương hiệu này, khách hàng sẽ được tặng thêm một phần quà dễ thương dành cho người thân yêu. Chương trình áp dụng trong 3 ngày 13-14 và 15/2 tại hệ thống shop Bolzano TP HCM.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và đặt quà tặng Valentine tại đây.
ĐT: (08) 3971 3803/04/05
Email : info@bolzano.com.vn
Website: http://www.bolzano.com.vn/
www.bolzano.vn
Categories:

0 nhận xét: