Lễ hội mua sắm cùng Yoshino

Tưng bừng chào đón Giáng sinh 2008, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Yoshino lần đầu tiên thực hiện chương trình siêu khuyến mại giảm giá từ 5-50% cho toàn bộ sản phẩm trên hệ thống showroom của hãng.

Chương trình siêu khuyến mại lần đầu tiên được Yoshino tổ chức với mong muốn tạo ra ngày hội mua sắm lớn cho chị em phụ nữ nhân dịp cuối năm, giúp giảm gánh nặng chi tiêu mà vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho những người phụ nữ.

Trong không gian rộng được bày trí hiện đại của Yoshino, quý khách sẽ tìm thấy những chiếc măng tô sang trọng được cắt cúp đẹp tôn lên phom dáng mềm mại và quý phái của người phụ nữ. Ngoài ra những bộ vest công sở với từng đường nét thể hiện sự duyên dáng và lịch lãm sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin sải bước trong thế giới văn phòng của mình. Thêm chiếc quần suông ôm, phái đẹp có thể có những bước đi uyển chuyển thật điệu đà.

Không chỉ có thời trang công sở, đến với Yoshino bạn còn có thể hòa vào không gian lễ hội trong những bộ đầm yêu kiều và thanh lịch.

Địa chỉ cửa hàng
G23+24 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện KFC)
ĐT: (04) 3773 7472
61 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 3516 0351
Hotline: 09 4243 1188
Website:
www.yoshino.com.vn
Email:
minhtamlam83@gmail.com

Categories:

0 nhận xét: