Bộ sưu tập 'Wedding' của Vera

Mùa cưới năm nay, Vera cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất dành cho phái đẹp với tên gọi "Wedding". Bộ sưu tập nổi bật với chất liệu đẳng cấp, kiểu dáng đa dạng kết hợp cùng hiệu ứng dệt đặc sắc và các họa tiết ren độc đáo.

Nhiều cô dâu chọn lựa cho mình những kiểu thiết kế áo ngủ độc đáo, đầy lôi cuốn và tạo sự tự tin bằng chất liệu satin silk cao cấp, để giữ lại những ký ức khó quên trong ngày cưới của mình. Các mẫu thiết kế trong "Wedding" dành cho mùa cưới năm nay hội tụ tất cả những đặc điểm ấy.

Điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập là chất liệu với vải satin silk co giãn, tạo cho người mặc cảm giác mềm mại, gợi cảm và quyến rũ. Chất liệu Newcalypso trong các bộ nội y thể hiện đẳng cấp của người mặc. Thành phần chất liệu được nhập từ hãng dệt nổi tiếng Boselli – Italy, nhà cung cấp nguyên liệu thời trang cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Kết hợp trên nền vải Newcalypso co giãn là hoa văn tạo từ hiệu ứng dệt đặc sắc và được phân biệt bởi độ sáng mờ của vải, tạo nét sang trọng, quý phái và tự tin cho người mặc.

Lưới co giãn được sử dụng một cách khéo léo, kết hợp với họa tiết ren độc quyền của Vera. Điểm nhấn của ren chính là hiệu ứng ánh sáng được tạo nên từ loại chỉ có ánh kim vàng và bạc là chỉ metallic rất mềm mịn, nổi bật trên làn da. Bộ sưu tập cũng đa dạng từ chủng loại: đầm ngắn, đầm dài, bộ ngắn, bộ dài, áo ngực, quần lót... đến các kiểu dáng: thanh lịch, duyên dáng, gợi cảm, quyến rũ... và các màu sắc: đỏ, trắng, hồng, phù hợp với dáng vóc và sở thích riêng của mỗi người và cũng cho bạn nhiều lựa chọn.

Mọi thông tin, liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera

53 - 55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM
Tel: (08) 62909370 ; Fax: (08) 38248041
Bộ phận chăm sóc khách hàng: (08) 62991905
Website: http://www.vera-international.com/

Categories:

0 nhận xét: