Alcado chào đón Giáng sinh

Giáng sinh và năm mới với rực rỡ sắc vàng của chuông, sắc đỏ thắm của mũ áo, sắc trắng tinh khiết của bông tuyết. Đây cũng là thời điểm dành cho tiệc tùng, vui chơi, trưng diện và yêu thương. Một cánh thiệp, một lời chúc tốt lành… là những món quà ý nghĩa mà ai cũng muốn dành tặng cho người thân thương nhất.

Bộ sưu tập mới của Alcado chính là quà dành tặng phái đẹp nhân dịp Noel và năm mới. Với chất liệu cao cấp chống nhăn, dày dặn mà mềm mại, trang phục của nhãn hiệu này giữ cho người đẹp ấm áp giữa tiết trời giá lạnh nhưng vẫn không mất đi vẻ yêu kiều sẵn có. Từ họa tiết tinh tế điểm xuyết tới đường cắt cúp chuyên nghiệp đều tôn lên sự sang trọng đẳng cấp.

Một chiếc nơ xinh xinh, một dải khăn buông hờ trên vai thon, chiếc đai áo ôm gọn đường eo, vài đường dập li… Alcado đã tái hiện hoàn hảo một mùa Giáng sinh tuyệt đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải.

Nhân dịp này, thời trang Alcado giảm giá tới 20% tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn thanh toán 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một thẻ mua hàng trị giá 100.000 đồng cho lần mua tiếp theo.

Địa chỉ cửa hàng
91 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
118A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
71A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
37 Lê Lợi, thành phố Bắc Giang
Website: www.alcado.com.vn
Email: info@alcado.com.vn
Hotline: 2004674 - 098334 7419

Categories:

0 nhận xét: