9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!

(24h) - Vẫn nụ cười trong vắt, nhưng Ngọc Trinh của hôm nay đã không còn như Ngọc Trinh của một năm về trước. Cô siêu mẫu ăn ảnh sinh năm 1990 này tâm sự rằng đang muốn hướng đến một hình ảnh thật nóng bỏng và gợi cảm.

- Rời bỏ sàn diễn và bất ngờ trở lại với hình ảnh mới mẻ, tại sao lại có sự ra đi và trở về đột ngột này? Và 1 năm im ắng của Ngọc Trinh diễn ra ra sao?

Lý do một năm qua em rời bỏ sàn diễn là vì lúc đó ý thức về nghề người mẫu trong bản thân chưa thực sự tốt. Em đã từng muốn nghỉ ngơi bởi không muốn bon chen nhiều trong nghề và muốn có cuộc sống đơn giản, thoải mái hơn. Trong thời gian đó, em ở nhà bổ sung thêm kiến thức về Anh văn và vũ đạo.

9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang, Nhưng sau một thời gian nghỉ không đi diễn nữa em cũng thấy nhớ nghề và nhớ các anh chị trong công ty. Được sự khuyến khích và động viên của ah Tiệp (giám đốc Venus – công ty quản lý trực tiếp của người mẫu Ngọc Trinh từ khi mới vào nghề -15 tuổi) nên em đã quyết định quay trở lại với nghề. Khởi động cho sự quay trở lại này là một show chụp hình quảng cáo khá ấn tượng sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới đây.

- Trước đây Trinh hướng về hình ảnh một cô người mẫu búp bê, giờ đây Trinh tạo dựng phong cách gì cho mình? Thế mạnh của Ngọc Trinh trong hiện tại?

Trước đây khi mới vào nghề thì ai gặp cũng nói em giống như một con “búp bê di động”. Lúc đó thì em rất thích với sự so sánh này nên tạo dựng luôn cho mình hình tượng đó. Còn giờ đây khi qua trở lại với nghề và tuổi đời cũng lớn hơn, cộng với hình thể đã tương đối ổn, em muốn mình có một cái gì đó thật riêng, và em chọn phong cách thật gợi cảm. Em nghĩ thế mạnh lớn nhất mà em có là một hình thể rất hấp dẫn.

Em luôn tự hào về tất cả những gì có ở trên cơ thể mình.

- Từng đoạt một số giải trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước, hiện danh hiệu của những cuộc thi sắc đẹp có còn hấp dẫn đối với Ngọc Trinh?

Em đã tham gia thi Siêu mẫu 2005, Miss Fashion 2007, Hoa hậu Trang sức 2007 và may mắn là trong 3 cuộc thi đó đều đoạt giải nên em cảm thấy như vậy là đã đủ. Giờ đây em chỉ muốn mình sẽ là một người mẫu nổi tiếng với biểu tượng 9x SEXY!

- Phong cách sexy này có ảnh hưởng đến gu ăn mặc thường ngày của Ngọc Trinh?

Ngày thường em thường chỉ mặc quần shorrt và áo thun, đôi khi là quần jeans với áo sơ mi để hở cúc gợi cảm. Còn trong các buổi tiệc thì em vẫn chọn cho mình những bộ đầm ngắn ôm sát cơ thể để khoe được tất cả những đường cong mà mình có.

9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang,

9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang,

Hình ảnh Ngọc Trinh trước đây

- Gam màu Ngọc Trinh yêu thích?

Thường là những màu: trắng, hồng và đỏ.

- Mặc bikini rất đẹp, mùa hè năm nay Trinh sẽ chọn cho mình những bộ bikini như thế nào? Và với kinh nghiệm chọn đồ bơi của mình, Trinh có điều gì muốn tư vấn tới độc giả 24H trong mùa đi biển năm nay?

Cảm ơn chị! Mùa hè năm nay em sẽ chọn cho mình những bộ bikini có tông màu hồng và xanh biển – đó cũng là những màu được ưa chuộng trong năm nay. Theo em, các bạn và các chị cũng nên chọn cho mình những bộ bikini mang những màu sắc này bởi nó sẽ là màu của năm.

Tuy nhiên cũng tùy dáng và nước da mà mọi người nên cân nhắc trước khi quyết định sở hữu chúng!

- Cám ơn Ngọc Trinh!

9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang,
9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang,
9x Ngọc Trinh: Muốn là người mẫu sexy!, Đồ lót - đồ bơi, Thời trang,

Hình ảnh mới của Ngọc Trinh trong những bộ đồ bơi gợi cảm

Categories:

0 nhận xét: