Sưu tập Hè của Ivy

Nếu như ở bộ sưu tập mùa xuân, đa số gam màu Ivy sử dụng chủ yếu là vàng, hồng và xanh... thì trang phục cho mùa hè năm nay có nhiều gam màu đa dạng: đỏ, cam, sậm, ghi và tím... mang đến xu hướng mới cho thời trang hiện đại.

Chất liệu Ivy sử dụng năm nay đề cao sự thoải mái cho người mặc, cũng các chất liệu cotton, thun, thô, boy, chiffon ... nhưng chọn lựa những chất liệu tốt nhất, thuộc loại cao cấp để mang lại sự tiện lợi tốt đa và cảm giác mát nhẹ thoái mái mà các chất liệu này có được trong khí hậu mùa hè.

Với bộ sưu tập của Ivy năm nay, phái nữ làm văn phòng sẽ thực sự nhận thấy một sự khác biệt từ chất liệu, thiết kế cho tới màu sắc. Đề cao sự tinh tế, đơn giản để tôn nét đẹp của phái nữ trong những đường cắt thoáng, tiêu chí lựa chọn những chất liệu mát nhẹ cao cấp để mang lại sự thoải mái tối đa nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng của bộ trang phục, màu sắc tập trung và các tông màu dành cho hai dòng thời trang đặc trưng Lady và Missy với các gam màu chủ đạo: đỏ, cam, sậm, ghi, tím... một cách sắc nét.

Đầm ôm tôn dáng: tạo nét thanh mảnh thon thả cho vóc dáng của bạn, nét mềm mại nhẹ nhàng trong từng chuyển động tại văn phòng.

Thiết kế phá cách: Luôn theo đuổi gu thời trang với ý tưởng tạo dáng phong phú, kiểu dáng phá cách trong thiết kế 2 lớp tầng, với chất liệu chiffon cao cấp mang lại dấu ấn riêng, gợi cảm mà rất phong phú.

Phong cách Missy trẻ trung với đầm ống 3 tầng, màu cam đỏ mang lại sự tươi trẻ, thanh lịch.

Sắc ghi sậm ánh kim với những đường trang trí thắt lưng cùng chất liệu tạo sự đồng bộ cho chiếc đầm bạn mặc.

Sắc trắng tinh khôi: ngoài những mẫu váy đầm đa sắc, chiếc váy trắng tinh khôi với 2 hàng nút thắt như tôn vinh nét đẹp và sự mềm mại hình thể phái đẹp.

Phong cách hiện đại: Giữa đám đông người với phong cách thời trang của trang phục dạ tiệc bạn vẫn rất nổi lên như một biểu tượng của vẻ đẹp, sự trẻ trung, sang trọng mang tên Ivy.

Uy lực màu đỏ: nổi bật với chiếc đầm đỏ xinh, hút mọi ánh nhìn theo từng cử chỉ và bước chân của bạn.

Kết hợp hoàn hảo : Hoạ tiết hoa văn vân nổi với màu đen huyền cùng tông, trang trí đính đã phần trên thân váy mang lại sự gợi gợi cảm trang nhã.

Trẻ trung với đầm đen phối tím trang trí, thắt lưng lụa cùng tôn tạo sức hút cho vòng eo thon.

Địa chỉ tại Hà Nội:

9 Hàng Lược - 04.3.9272529
34 Bà Triệu - 04.3.9348186
163 Thái Hà - 04.3.5148212
303 Kim Mã - 04.3.7263594

Địa chỉ tại TP HCM:

196 Hai Bà Trưng, phường Đakao, quận 1 - 08.3.8275599
187A Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1- 08.3.8275588
Email:
ivyfashion@Ivy.com.vn
Website: http://www.ivy.com.vn/

Categories:

0 nhận xét: