Nhà văn Đông Bích' với thời trang 7 AM

Sau phim 'Vòng nguyệt quế', diễn viên trẻ Bích Huyền - người vào vai nữ nhà văn tài năng thế hệ 8X Đông Bích - đột ngột mất tăm. Hơn 1 năm sau, cô xuất hiện trở lại ở Hà Nội với vai trò người mẫu giới thiệu bộ sưu tập hè 2009 cho thương hiệu thời trang Mỹ 7AM.

Việc Bích Huyền “tuyệt giao” với điện ảnh giữa lúc đang độ tài sắc và bắt đầu có tiếng tăm khiến khán giả có nhiều thắc mắc. Cô vào TP HCM để học ngành hàng không, và sau một năm nữa sẽ trở thành nhân viên của Vietnam Airlines. Chọn hàng không là nghề khá vất vả, và cần kỷ luật nghiêm ngặt, không thể phóng khoáng như nghề diễn viên. Nhưng Huyền đã chọn, một phần vì đó là định hướng từ gia đình, và cũng vì cô tự nhận thấy nghề này còn tốt hơn nghề diễn viên.

Sau hơn một năm giới truyền thông không thể gặp được Bích Huyền, cô đã lặng lẽ trở lại Hà Nội vào đầu hè 2009 để làm người mẫu cho bộ sưu tập thời trang công sở mới nhất của hãng 7AM. Trang điểm xong, Bích Huyền khiến ê kíp chụp hình hứng khởi bởi vẻ xinh đẹp, tươi tắn và tự nhiên hiếm có. Cô đã diễn “ngon lành”, thể hiện bộ sưu tập công sở với vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, cuốn hút rất hợp với phong cách riêng của mình dù chưa từng làm người mẫu thời trang trước đó.

Địa chỉ cửa hàng
68 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Categories:

0 nhận xét: