Lan Hương tự tin trước giờ khởi hành

Giữ phong thái tự tin, vui vẻ, người đẹp 19 tuổi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 8h30 sáng 10/11, để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Người mẫu Thế giới 2009.
> Lan Hương: 'Có người yêu đại gia là may mắn'

Đưa tiễn Lan Hương lên đường dự thi có ba, mẹ và giám đốc công ty Venus, đơn vị cô đang là người mẫu độc quyền. Người đẹp chia sẻ cảm giác thoải mái, tràn đầy phấn khởi mà không hề có chút áp lực nào cho cuộc thi lớn trước mắt. Không chỉ trò chuyện vui vẻ, Lan Hương còn pha trò khi thấy hai đấng sinh thành ra vẻ lo lắng. Cô cũng không quên tạo dáng, chụp ảnh lưu niệm bên người thân và... gần 70 kg hành lý.

Tháp tùng đại diện Việt Nam tại Hong Kong trong chuỗi ngày dự thi là chuyên gia trang điểm Phan Dũng. Điều này góp phần củng cố tinh thần cho Lan Hương rất nhiều. Cô cho biết: "Tôi cảm thấy may mắn khi nhận được sự hỗ trợ tích cực từ đơn vị giới thiệu thí sinh dự thi Elite cùng công ty của mình. Không thể nói trước kết quả thế nào, nhưng với những gì thuận lợi trước lúc lên đường, tôi nghĩ mình sẽ cố gặt hái được chút thành quả mang về".

Hình ảnh Lan Hương tại sân bay trước lúc lên đường:

Tạo dáng siêu mẫu giữa chốn đông người.
Khoác tay tình tứ với Giám đốc Vũ Khắc Tiệp (công ty Venus) - người bị đồn là người yêu của Lan Hương vì lúc nào cũng sát cánh thân mật.
Chuyên gia trang điểm Phan Dũng sẽ hộ tống Lan Hương những ngày dự thi ở Hong Kong.
"Ba, mẹ còn lộ vẻ lo lắng chứ tinh thần Hương thoải mái lắm".
Không quên quay lại trấn an mọi người khi làm thủ tục check in.
Không quên quay lại trấn an mọi người khi làm thủ tục check in.
Lan Hương mang gần 70 kg hành lý cho chuyến dự thi lần này.

K.H.

Categories:

0 nhận xét: