Hòa cùng sắc tím quý phái

Ngày 22/3, hãng thời trang Yoshino đã chính thức khai trương showroom thứ tư trong hệ thống Yoshino Hà Nội tại địa chỉ 244 Bà Triệu. Trong dịp này, hãng cũng ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2009 mang tên 'Gọi hè sang'.

Trong phần 1 của bộ sưu tập "Gọi hè sang", quý bà, quý cô sẽ bắt gặp tông màu chủ đạo mang sắc tím. Sắc tím trong thế giới thiên nhiên, bạn có thể thấy trong loài hoa Oải Hương, hoa Violet và trong buổi chiều tà man mác. Màu tím biểu tượng cho sự thanh lịch, quý phái, sang trọng và hoàng gia. Màu tím luôn lôi cuốn sự sáng tạo, tinh tế, tạo cảm giác độc lập và bí ẩn. Sắc tím nhẹ thể hiện vẻ đẹp lãng mạn và mang theo cảm giác nhung nhớ, lưu luyến. Bởi vậy, màu tím đã được các nhà thiết kế tài năng của Yoshino cảm nhận và sáng tạo tối đa bắt nhịp theo xu hướng thời trang Xuân Hè 2009.

Theo Giám đốc Thiết kế của Yoshino, ngoài khả năng nhạy cảm nắm bắt được xu hướng mới cho màu sắc và thiết kế thì chất liệu cũng là yếu tố quyết định sự thành công của một sản phẩm. Bởi vậy, mỗi bộ sưu tập mới của Yoshino được ra mắt, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi những bước tiến đột phá cho những đường nét mới, hòa quyện trên những chất liệu vải sang trọng và tao nhã.

Năm 2009, Yoshino đã có những kế hoạch được chuẩn bị chu đáo. Để chuẩn bị cho mỗi bộ sản phẩm ra đời là sự công phu và nghiên cứu kỹ, nắm bắt nhạy bén với xu hướng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mỗi thiết kế mới của Yoshino luôn có sự tương tác với những người phụ nữ yêu thích Yoshino thông qua việc góp ý cho chất liệu, thiết kế, đường may.

Năm 2009, chất liệu chính trong các thiết kế thời trang công sở sang trọng, thanh lịch của Yoshino sẽ là các loại sợi tổng hợp, sử dụng các chất liệu như lụa, satin, tafta, chiffon, spandex, cotton… để tạo nên phom dáng và phong cách hiện đại, quyến rũ… tiến dần hơn tới xu hướng sử dụng chất liệu “vải sạch” cho các trang phục của mình.

Tiêu chí để lựa chọn một bộ trang phục công sở đẹp, sang trọng bao gồm: sự vừa vặn, thỏa mái; sự tự nhiên; sự tao nhã và hợp thời trang; sự phù hợp trong các phụ kiện đi kèm.

Hiện nay, Yoshino được biết đến nhiều với các thiết kế thời trang công sở cao cấp, và trong thời gian tới sẽ tiếp tục khai thác tối đa thế mạnh này của mình và đồng thời mở rộng thêm mảng thời trang dạo phố, dự tiệc. Với phong cách thời trang hiện đại, sang trọng và tao nhã, Yoshino là nhãn hiệu thời trang dành tặng chị em mộ điệu và thế giới phụ nữ văn phòng cao cấp và những người phụ nữ thành đạt.

Bộ sưu tập sắc tím là quà tặng nồng nàn cho những người yêu thời trang, yêu cái đẹp và luôn muốn khẳng định “ quyền năng” của mình.

Các mẫu trang phục đang được trưng bày và giới thiệu tại:

Showroom 1: G23+24 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện KFC). Showroom 2: 61 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Showroom 3: 88 Lê Văn Hưu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Showroom 4: 244 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 09 4243 1188.
Email:
yoshinofashion@gmail.com
Website:
www.yoshino.com.vn
Categories:

0 nhận xét: