Hè rực rỡ cùng Việt Thy

Bộ sưu tập 'Vịnh hè' mang tới cho bạn sự khác biệt từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc trong từng mẫu thiết kế. Cả phái đẹp và phái mạnh sẽ nổi bật vẻ đẹp trẻ trung và cá tính với trang phục Việt Thy hè này.

Những chiếc quần ống xuông rộng, quần short ngắn phá cách mặc chung với áo pull, áo hai dây hoặc sát nách được cách điệu ở cổ sẽ mang đến cho bạn gái sự duyên dáng và trẻ trung trong những ngày hè rực nắng. Hoa là họa tiết không thể thiếu khiến cho bộ trang phục thêm duyên. Chiếc áo xinh điểm xuyết những bông hoa nhỏ khiến bạn rạng ngời vẻ duyên dáng nữ tính.

Thị trường thời trang dành cho nam giới cũng rất đa dạng với áo phông, áo sơ mi. Những chiếc áo có họa tiết hoa văn trang trí đơn giản và màu sắc phong phú sẽ là trang phục phổ biến của các nam thanh niên trong mùa hè năm nay.

Tông màu chủ đạo xanh, trắng, hồng, vàng và chất liệu cotton lụa, thun, visco, tơ bóng, silk, chiffon… mang lại sự tiện lợi tối đa và cảm giác mát nhẹ, thoải mái trong khí hậu mùa hè. Sự kết hợp này sẽ làm bạn thật sự nổi bật với vẻ ngoài lạ mắt, không nhàm chán trong những ngày hè rực nắng.

Địa chỉ cửa hàng tại TP HCM
195 Hai Bà Trưng, quận 3
369 Lê Văn Sĩ, quận 3
248 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận
138 CMT8, quận 3
62A Cao Thắng, quận 3
6/4 Quang Trung, quận Gò Vấp
200A Hậu Giang, quận 6
81 Nguyễn Trãi, quận 5
82 Võ Văn Ngân, quận Thủ đức
Website:
www.thoitrangvietthy.com

Categories:

0 nhận xét: