Văn Hóa - Giải trí - “Em út” nhóm Wonder Girls phong toả tạp chí thời trang “Em út” nhóm Wonder Girls phong toả tạp chí thời trang

(Dân trí) - Ít tuổi nhất nhóm nhưng So Hee lại là cô nàng “đình đám” nhất nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls. Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm 2009 này, So Hee đã được tới ba tạp chí thời trang lớn của Hàn Quốc là W, Numero, Elle Girls mời làm gương mặt trang bìa.

Tuy nhóm nhạc Wonder Girl mới chỉ được thành lập trong một thời gian ngắn, khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng nhóm đã gặt hái được vô số thành công và được đánh giá là một trong những ban nhạc trẻ đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay. Với ca khúc Tell me đình đám năm 2007 và Nobody của năm 2008, Wonder Girl đã tạo cơn sốt cho giới trẻ xứ Hàn.

Trong nhóm, cô em út So Hee là thành viên được yêu thích nhất bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu cũng như nghị lực phấn đấu của cô. Trải qua tuổi thơ vất vả, cha mẹ ly dị nhưng cô gái xinh đẹp này vẫn rất mạnh mẽ và tự tin khẳng định mình.
Em út nhóm Wonder Girls phong toả tạp chí thời trang
So Hee - cô em út đáng yêu của nhóm Wonder Girls

Sau 2 năm gắn bó với nhóm nhạc Wonder Girls, cô ca sĩ tuổi teen So Hee nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của các tạp chí thời trang. So Hee luôn có mặt trong các bảng xếp hạng người đẹp xứ Hàn nổi tiếng, xinh đẹp, gợi cảm và đa tài.

Trong năm ngoái, So Hee đã dẫn đầu danh sách “Nữ nghệ sĩ có gương mặt baby nhất Hàn Quốc” và có mặt trong Top 10 người đẹp có đôi chân đẹp nhất xứ kim chi. Bản thân So Hee cũng rất tự hào về đôi chân đẹp của mình.

Trong một show truyền hình mà nhóm Wonder Girls tham gia với tư cách khách mời của năm ngoái, So Hee đã tự tin nhận đôi chân là ưu điểm của bản thân: “Tôi may mắn có đôi chân rất đẹp, thẳng và dài”.
Mời các bạn thưởng thức giọng hát của So Hee trong phần trình diễn ca khúc Nobody của nhóm Wonder Girls tại chương trình của đài SBS, năm 2008:
Em út nhóm Wonder Girls phong toả tạp chí thời trang
So Hee chiếm được cảm tình của khán giả trẻ
bởi gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và khả năng vũ đạo tốt.


So Hee rất tự hào về đôi chân dài và thẳng của mình.
So Hee ấn tượng trong những bức ảnh đen trắng trên tạp chí thời trang W, Numero, Elle Girls của Hàn Quốc, số tháng 1 và 2/2009:






























0 nhận xét: