Thiên thần lộ hàng trên bãi biển

Với vẻ đẹp trong trẻo khi diện chiếc váy lộ rõ hai phần ba khuôn ngực đẹp vốn có của mình cách đây một tuần, thiên thần đồ lót nổi tiếng Miranda Kerr đã khiến cho không ít người phải chớp mắt… Và sẽ như thế nào khi xuất hiện trên bãi biển ngày hôm qua 27/7, chân dài xinh đẹp này lại “trưng” ra toàn bộ vòng một của mình?


Là thiên thần “cưng” của nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, Miranda Kerr luôn biết sử dụng thứ “đặc sản” nóng bỏng của mình để gây sự chú ý với cánh phóng viên.



Không một chút ngại ngùng khi đắm mình trên bãi biển, Miranda Kerr chỉ mặc trên người chiếc quần lót duy nhất và hồn nhiên cho cánh nhà báo cùng mọi người xung quanh bâu kín, mãn nhãn với bộ ngực trần đẹp đáng giá bạc triệu của mình.



Cô ấy trông thật hấp dẫn” - đó vẫn là những lời tán tụng thường xuyên dành cho cô, và đương nhiên, cũng chẳng mấy bất ngờ khi nam tài tử của "Cướp biển vùng Carribean" - Prlando Bloom lại quyết định từ chối vai diễn của mình trong phần 4 của seri phim ăn khách này, vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho thiên thần đồ lót Victoria’s Secret.



“Chàng Johnny Depp” giải thích rõ lý do từ chối là vì: “Tôi rất sợ khoảng thời gian bận bịu với phim trường sẽ làm mối quan hệ của chúng tôi bị rạn nứt, mặc dù tôi rất yêu thích vai diễn của mình trong “Cướp biển vùng Carribean”.


Dưới đây là bộ ảnh của siêu mẫu đồ lót Miranda Kerr ngực trần trên bãi biển:





Thiên thần đồ lót tạo dáng trên biển với bộ ngực trần





Chỉ mặc độc 1 chiếc quần bé xíu, mọi người xung quanh đã có cơ hội được mãn nhãn với vòng một của Miranda Kerr
Categories: ,

0 nhận xét: