teen làm dáng thật xinh

19 thí sinh Ngôi sao tuổi Teen trong những bộ trang phục bắt mắt cùng khoe sắc giữa nắng và gió biển Vũng Tàu. Buổi chiều, họ cầm theo những chiếc thùng rác tự chế xinh xinh và đầy màu sắc để làm sạch môi trường biển.

Đó là những hoạt động nổi bật nhất của Ngôi sao tuổi Teen ngày hôm nay 27/9 trong chuyến dã ngoại tới Anonasia Beach Resort (Long Hải, Vũng Tàu) - khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Long Hải. Đây cũng chính là nhà tài trợ hoạt động bãi biển Tuần lễ đồng hành của cuộc thi.

Khoe sắc với biển.

Đầu giờ chiều 27/9, các thí sinh tươi tắn trong đồng phục gọn gàng thoăn thoắt bước chân trên bãi cát. Thời tiết khá tốt. Biển Long Hải xanh mướt. Nhưng đây đó trên bãi cát trải dài vẫn xuất hiện những “dị vật” do sóng xô bờ hoặc do du khách xả ra. Lăm lăm trên tay thùng rác tự trang trí lạ mắt và độc đáo, tay kia cầm “bảo bối” - dụng cụ gom rác, các cô gái gây ấn tượng mạnh trong mắt du khách và các bạn sinh viên Đại học Vũng Tàu.

Các thí sinh với trang phục khoẻ khoắn và các dụng cụ gom rác trong hoạt động bảo vệ môi trường biển.

“Miss teen bảo vệ môi trường”, “Green earth” (màu xanh trái đất), “Keep green” (hãy giữ lấy màu xanh),… là những biểu ngữ được các cô gái trang trí trên các thùng rác. Để có được những chiếc thùng rất teen đó, đêm hôm trước họ đã phải thức thật khuya. Chiếc thùng rác của Hoài Anh Mango được BTC đánh giá là đẹp nhất.

Buổi tối, các thí sinh sẽ tham gia đêm lửa trại và giao lưu với các sinh viên Đại học Vũng Tàu.

Cùng ngắm các Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 ở biển Long Hải:

"Cười tươi vào nhé, chụp nè!" - một phút "tự sướng" đầy chất teen.
Thuỳ Chi.
Ngọc Nữ.
Khánh Ly.
Hoài Anh Mango.
Ngọc Thảo.
Quỳnh Chi.
Làm dáng cùng nhau.
Những thùng rác do các thí sinh tự chế.
Thùy Chi với chiếc thùng rác do cô trang trí hình khuôn mặt người.
Hình ảnh các thí sinh trong buổi chiều tham gia hoạt động bảo vệ môi trường.



Theo : VTC

Categories:

0 nhận xét: