Scarlett Johansson bikini sexy

Được ví như Marilyn Monroe của thế kỷ 21, Scarlett Johansson luôn là niềm cảm hứng của các nhiếp ảnh gia cũng như các đạo diễn phim ảnh, ca nhạc. Thật không ngoa khi nói rằng cô là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.


Scarlett Johansson - "Bom tấn" của Hollywood
ảnh minh họa

Sinh ngày 22/11/1984 tại New York, Mỹ, cô bé xinh xắn Scarlett Johansson pha trộn của hai dòng máu Đan Mạch và Ba Lan, là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Khi còn là cô bé 3 tuổi ở vùng ngoại ô thành phố, Scarlett đã mơ trở thành diễn viên và thực sự bất ngờ, chỉ 5 năm sau, mơ ước đó đã trở thành sự thật.

Đôi môi căng tràn nhựa sống

Tuy nhiên phải đến năm 1998, sự nghiệp của Scarlett mới đạt đến một tầm cao mới với vai diễn Grace MacLean trong bộ phim The Horse Whisperer. Với tài năng của mình, cô được rất nhiều đạo diễn để mắt tới, các vai diễn đến với cô tự nhiên như cách Scarlett bước vào môn nghệ thuật thứ bảy. Năm 2004, cô từng được để cử giải Quả cầu vàng.

Tài sắc vẹn toàn

Mới 22 tuổi, nhưng những gì Scarlett Johansson đạt được trong sự nghiệp rất ấn tượng và ai cũng hiểu rằng, tương lai còn rộng mở và đầy hứa hẹn với cô gái trẻ trung xinh đẹp này. Được biết, năm 2009 này, Scarlett sẽ tham gia bộ phim He’s Just Not That Into You và video clip ca nhạc cùng tên. Khán giả cũng đang rất đón chờ hình ảnh của cô trong hai bộ phim được kỳ vọng là Iron Man 2 và Amazon, hai bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2010.

Categories:

0 nhận xét: