Phút tinh nghịch của teen

Hôm qua 24/09, với chủ đề Về nguồn, 19 thí sinh trong chương trình Tuần lễ đồng hành Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 đã tham quan địa đạo Củ Chi, và thăm 5 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng của vùng “đất thép”.

Được khám phá kiến trúc và không gian độc đáo của địa đạo Củ Chi, các thí sinh vô cùng thán phục trước sức sáng tạo và bản lĩnh của người dân Nam bộ trong cuộc khánh chiến chống giặc cứu nước. Các bạn đã không thể ngờ thế hệ trước đã có thể xây dựng nhà ăn, khu vực cứu thương, khu vực phẫu thuật, xưởng sản xuất vũ khí, xưởng may nằm sâu dưới lòng đất chật hẹp đến thế.

Tại đây, các bạn cũng được thử qua “đặc sản” của vùng đất này, đó là món sắn luộc (khoai mì luộc). Trong lúc tham quan địa đạo, 19 bạn chia làm 5 đội gồm Cool Face, N1, Number 1, Bim Bim, Soup đấu trí với nhau qua trò chơi giải mã Ô chữ lịch sử. Tiếng bàn luận sôi nổi đi theo các bạn trong suốt buổi tham quan. Chốc chốc lại có tiếng “hét” lớn đầy sảng khoái của ai đó đã phát hiện ra lời đáp chính xác của trò chơi.

Các bạn thí sinh được thưởng thức những món ăn 'đặc sản' tại Củ Chi.

Trong hành trình về nguồn ở vùng đất anh hùng Củ Chi, các thí sinh Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 có cuộc gặp gỡ đầy xúc động với 5 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng nơi đây.

Câu chuyện cuộc đời của các Má khiến các bạn rơi lệ nhưng rất đỗi tự hào.

Dưới đây là hình ảnh hành trình về nguồn của Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009:

19 thí sinh kính cẩn tới dâng hương dưới chân tượng đài Bác Hồ.


Cùng chụp hình lưu niệm.

Khám phá địa đạo Củ Chi.


Rồi cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Nhóm của Huyền Trang đang thảo luận thật kĩ về trò chơi ô chữ lịch sử.

Lưu Đê Ly đang quyết giành được giải nhất trò chơi đấy.

1 phút tinh nghịch của các bạn thí sinh.

Theo : Missteen

Categories:

0 nhận xét: