Nội y châu âu

tuyển tập nội y cực hot bikini cực hot


Trước hết, đừng bao giờ tiết kiệm với trang phục lót cho váy cưới. Nó cần phải phù hợp với kiểu dáng váy mà bạn chọn. Ví dụ, nếu bạn định mặc một chiếc váy cưới dáng áo quây hở vai, bạn sẽ cần một chiếc áo lót không có dây hoặc áo nịt ngực dáng quây tròn. Nó cũng sẽ tạo ra phong thái và dáng vẻ quyến rũ của bạn. Ngày cưới có thể chỉ là duy nhất trong đời, nên chắc chắn bạn cũng muốn mình đẹp nhất!



Những công việc chuẩn bị cho lễ cưới có thể khiến bạn lo lắng và gầy đi chút ít. Vì thế, hãy nhớ thử lại bộ đồ lót cho thật vừa vặn. Nhưng nếu bạn hơi mập, và muốn chọn một bộ đồ lót bó chặt với mong muốn giúp mình mảnh mai hơn thì hãy cân nhắc. Bởi đồ lót bó quá chặt gây nhiều hậu quả khôn lường. Chúng có thể tạo ra những đường ngấn và khiến bạn còn mập hơn. Bó quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái, nóng bức và khó thở. Do đó, tốt nhất là hãy lựa chọn đúng size.



Chọn quần chip cũng cần cân nhắc. Nếu bạn mặc chiếc váy cưới dáng ôm sát, bằng chất liệu vải mỏng và nhẹ như voan hoặc chiffon, thì sẽ thật ngại ngùng nếu chiếc quần lót bị lộ mầu và đường nét ra ngoài. Với kiểu váy dáng phồng, xếp lớp thì bạn sẽ lựa chọn thoải mái hơn. Nhưng tốt nhất vẫn là lựa chọn chiếc quần lót thoải mái, ôm sát vừa vặn, không tạo đường ngấn, mầu trắng nhạt hoặc cùng mầu với váy.



Một đôi tất chân quyến rũ và phù hợp cũng rất quan trọng khi bạn mặc váy cưới. Chúng giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.





Đây chỉ là những lưu ý khi bạn tiến hành lễ cưới. Còn trong đêm tân hôn, tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì trang phục nào mà bạn thích, gợi cảm, quyến rũ, có sức lôi cuốn mãnh liệt. Lúc này, không ai nhận xét xem bạn mặc đúng hay sai cả.


Categories:

0 nhận xét: