Ngất ngây với hình ảnh mới của “búp bê” Kim So Eun

“Cô nàng Ga Eul” xinh đẹp của bộ phim truyền hình thần tượng “Boys over Flowers” Kim So Eun trông giống như một cô búp bê xinh đẹp với mái tóc xoăn mới lạ và mắt màu khói điệu đà trên tạp chí Singles (Hàn Quốc), số tháng 7/2009.
Ngất ngây với hình ảnh mới của búp bê Kim So Eun

Ngất ngây với hình ảnh mới của búp bê Kim So Eun
Kim So Eun búp bê trên tạp chí Singles, số tháng 7/209.

Cũng giống như phần lớn các đồng nghiệp trong bộ phim truyền hình Boys over Flowers (dự định phát sóng tại Việt Nam với tên gọi Sao Băng), Kim So Eun cũng rất đắt “sô” quảng cáo, chụp hình và đóng phim sau thành công của bộ phim truyền hình này. Kim So Eun cho biết, hiện cô là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu như Clean and Clear, Pocari Sweat, và Anycall.
Ngay sau khi Boys over Flowers đóng máy, Kim So Seun tất bật với các lịch chụp hình quảng cáo, chụp hình cho các tạp chí thời trang, tham gia một bộ phim nhựa dự kiến ra mắt vào cuối năm nay và hiện cô đang tập trung cho bộ phim truyền hình The Man Who Can’t Get Married của đài truyền hình KBS. Trên tạp chí Singles, nữ diễn viên có gương mặt búp bê này thổ lộ, dù các bước đi trong làng giải trí của cô đang khá thuận lợi nhưng Kim So Eun vẫn muốn tập trung cho việc học tập.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Man Who Can’t Get Married được xây dựng giống với bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản mang tên Kekkon Dekinai Otoko, lên sóng vào năm 2006. Bộ phim truyền hình Kekkon Dekinai Otoko đã rất thành công tại Nhật Bản, vì vậy, bản thân các diễn viên tham gia bộ phim The Man Who Can’t Get Married của Hàn Quốc phải chịu khá nhiều áp lực trong thời gian thực hiện bộ phim này. Bạn diễn của Kim So Eun trong The Man Who Can’t Get Married là các đàn anh đàn chị nổi tiếng của làng giải trí Hàn như Ji Jin Hee (từng đảm nhiệm vai đại nhân Min trong Nàng Dae Jang Geum), “nữ hoàng gợi cảm” Uhm Jung Hwa của Say Tình

Bộ phim truyền hình The Man Who Can’t Get Married bắt đầu lên sóng KBS vào ngày hôm qua 16/6 và đạt tỉ suất bạn xem đài trong ngày đầu là 8%. Nhiều khán giả hâm mộ đã rất bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Kim So Seun trong bộ phim này. “Cô ấy đã thành công khi biến đổi từ cô nàng Ga Eul dịu dàng và ngọt ngào trong Boys over Flowers trở thành một cô gái thông minh, hoạt bát trong The Man Who Can’t Get Married”, một khán giả hâm mộ nhận xét.
Một số hình ảnh về Kim So Eun trong tập đầu tiên của bộ phim truyền hìnhThe Man Who Can’t Get Married, vừa lên sóng tại Hàn Quốc vào tối qua 16/6:





















Kim So Eun nhận được lời khen ngợi vì diễn xuất thành công
hình ảnh một cô sinh viên lanh lợi, hoạt bát và thông minh.
Categories:

0 nhận xét: