Moon Bloodgood: làm “nóng” MAXIM

Mang vẻ đẹp thuần chất phương Đông của mẹ (người Hàn Quốc) và nét hoang dã châu Mỹ của cha Moon Bloodgood dường như rất được tạp chí Maxim cưng chiều. Thêm một lần nữa, nữ diễn viên này lại làm “nóng” từng trang báo của tạp chí danh tiếng này.


Moon Bloodgood: Vẻ đẹp lai hâm nóng Maxim
ảnh minh họa

Không phải là diễn viên đình đám của ngành công nghiệp điện ảnh nhưng những bộ phim mà Moon tham gia đủ để tên tuổi của cô có vị trí nhất định ở môn nghệ thuật thứ 7.

Moon trên bìa Maxim số phát hành tháng 6/2009

Sự nghiệp diễn xuất của Moon được ghi nhận ở cả hai lĩnh vực: điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên cô đến với điện ảnh sớm hơn. Năm 22 tuổi (1997) Moon tham gia vào Nuclear Strike – một video game. Tuy nhiên, dấu ấn của cô được ghi nhận khi tham gia trong hai bộ phim Eight BelowPathfinder vào các năm 2006 và 2007. Cũng trong 2 năm này tên tuổi của cô trở nên nổi như cồn trong bộ phim truyền hình Day Break khi vào vai Rita Shelton – bạn gái của một thám tử. Năm 2007 Moon cũng tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình trong series phim của kênh NBC Journeyman.

Vẻ đẹp hoang dã châu Mỹ có sức hút lạ thường

Năm 2009 cũng có thể coi là một năm thành công của nữ diễn viên này khi cô có trong tay 3 bộ phim: 2 phim điện ảnh Street Fighter: The Legend of Chun-Li, Terminator Salvation và một bộ phim truyền hình Burn Notic.

Không “nổi đình nổi đám” trong điện ảnh nhưng trên bản đồ sắc đẹp của tạp chí Maxim Moon là một tên tuổi không hề xa lạ.

Đặc biệt là ánh mắt đầy mê hoặc của cô

Năm 2005 trong danh sách 100 mĩ nhân hot nhất của Maxim cô còn khá khiêm tốn ở vị trí 99 nhưng bước sang năm 2006 vị trí này đã được cải thiện đáng kể: 53 và năm 2007 cô tiếp tục nhảy thêm 13 bậc để đứng ở vị trí số 40.

Tên tuổi của Moon dường như gắn liền với Maxim khi ông chủ của tờ tạp chí danh tiếng này liên tiếp mời cô làm gương mặt trang bìa hay những chiến dịch quảng cáo. Năm 2006 bộ ảnh của Moon trên Maxim từng làm “điên đảo” những fan hâm mộ của cô. Và trong lần tái xuất này sức nóng của nữ diễn viên 35 tuổi vẫn chưa thôi nóng.

Bộ ảnh của Moon trên Maxim từng khuấy đảo thế giới giải trí năm 2006:

Moon hoàn hảo đến từng đường cong

Nhất là vòng 1 đầy đặn

Và khả năng tạo hình chuyên nghiệp trước ống kính

Categories:

0 nhận xét: