Gago giành trọn trái tim người đẹp

Không thuộc mẫu cầu thủ điển trai, cũng chẳng phải là người lãng mạn, có khiếu ăn nói, song Fernando Gago vẫn làm cho người đẹp đồng hương Luli Fernandez chết mê chết mệt…

Fernando Gago là mẫu cầu thủ khá lành trên tình trường. Trong khi các đồng đội Iker Casilas hay Sergio Ramos thay người tình như thay áo, thì chàng tiền vệ của ĐTQG Argentina vẫn không quá chăm chút cho cuộc sống của bản thân phía sau sân cỏ.

Gago giành trọn trái tim người đẹp

Nhiều người nói Gago không phải là típ người được giới “chân dài” để mắt tới, bởi quá thô kệch và không hiểu thế nào là lãng mạn. Nhưng thực tế không phải vậy. Sự ù lì, không nhanh nhẹn đưa đẩy câu chuyện của tiền vệ đang khoác áo Real vẫn làm chết mê chết mệt không ít người đẹp. Ví dụ cụ thể là cô bạn gái sở hữu thân hình bốc lừar của Gago, Luli Fernandez.

“Tôi thích mẫu đàn ông đơn giản, không quá cầu kì mọi chuyện. Tôi đã từng không thích đi lại với giới cầu thủ, nhưng bây giờ thi đã khác. Gago là một người tuyệt vời mà tôi từng gặp”, Luli, siêu mẫu từng có thời gian đi lại với tay vợt Gaston Gaudio tiết lộ về chàng trai mà cô đã “trao thân gửi phận” trong suốt thời gian vừa qua.

Gago giành trọn trái tim người đẹp

Categories:

0 nhận xét: