“Công chúa đáng yêu” Dương Thừa Lâm phá cách

Dương Thừa Lâm nổi tiếng với dòng phim thần tượng Đài Loan. Nữ diễn viên này từng góp mặt trong một loạt phim truyền hình nổi tiếng như Vườn Sao Băng, Định Mệnh, Hoán đổi tình yêu… Cô cũng là một trong những ngôi sao ca nhạc có phong cách trình diễn “teen” nhất trên sân khấu.

Sắp tới, bộ phim truyền hình Bất Lương Tiếu Hoa với sự góp mặt của Dương Thừa Lâm và Phan Vĩnh Bá chuẩn bị lên sóng. Đây là lần đầu tiên Dương Thừa Lâm cặp với Phan Vĩnh Bá dù ngoài đời họ đã là bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

Phan Vĩnh Bá cho biết, anh luôn xem Dương Thừa Lâm như một cô em gái nhỏ vì vậy với những cảnh quay tình cảm của hai người trên phim, anh luôn rơi vào tình huống khó xử. “Trong mắt tôi, Dương Thừa Lâm là cô em gái dễ thương nên khi quay cảnh hôn cô ấy tôi có cảm giác như... anh trai đang hôn em gái vậy. Suy nghĩ đó làm ảnh hưởng không ít đến việc diễn xuất của tôi”.

Công chúa đáng yêu Dương Thừa Lâm phá cách

Dương Thừa Lâm hợp tác khá ăn ý với

Phan Vĩnh Bá trong Bất Lương Tiếu Hoa

Phan Vỹ Bá cũng gửi lời cảm ơn Dương Thừa Lâm đã giúp đỡ anh suốt thời gian tham gia bộ phim truyền hình Bất Lương Tiếu Hoa. “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim nên còn lúng túng, nhưng thật may mắn, suốt thời gian hợp tác với Dương Thừa Lâm, tôi học hỏi được khá nhiều”.

Trong Bất Lương Tiếu Hoa , Phan Vỹ Bá và Dương Thừa Lâm cũng có một cảnh “nóng” khá bạo dạn.

Dương Thừa Lâm với tạo hình khá lạ mắt trong Bất Lương Tiếu Hoa

Dương Thừa Lâm với hình ảnh trong sáng quen thuộc

... và đầy phá cách, sexy trong bộ ảnh thời trang mới.


Categories:

0 nhận xét: