Chùm ảnh nóng bỏng của "chân dài" Jarah Mariano

(VTC News) - Lớn lên giữa khu quần đảo Kauai, Hawaii đẹp bậc nhất nước Mỹ, Jarah Mariano hội tụ cả tất cả các ưu điểm của một cô gái lai. Dù có cái tên rất Mỹ nhưng nét quyến rũ đằm thắm và thuần khiết cùng vẻ mặn mà Á Đông khiến chân dài này trở thành điểm nhấn trên các sàn diễn thời trang thế giới.

Chùm ảnh nóng bỏng của chân dài Jarah Mariano

Quan niệm sắc đẹp tỉ lệ nghịch với trình độ học vấn nếu ứng với trường hợp Mariano thì thật là sai lầm. Bởi lẽ người đẹp lai không chỉ có sắc mà còn rất tài giỏi. Jarah đã tốt nghiệp đại học Pace, trường được xếp vào top các trường danh giá nhất nước Mỹ hiện nay. Để có được kỳ tích đáng tự hào như vậy chân dài Châu Á này đã phấn đấu không biết mệt mỏi giữa cuộc cạnh tranh khốc liệt trong giới thời trang.

Vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Châu Á đã được Jarah hướng đến người cảm thụ trong mỗi show diễn của mình. Vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm pha lẫn sự e ấp dịu dàng ấy đã khiến các nhiếp ảnh gia, các tạp chí, các nhà tạo mẫu và các hãng mỹ phẩm tên tuổi luôn đưa cô vào tầm ngắm đặc biệt và là sự ưu tiên lựa chọn trong số các người mẫu Châu Á trong thời điểm hiện tại.

Chùm ảnh nóng bỏng của chân dài Jarah Mariano

Jarah từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo rầm rộ của mỹ phẩm MAC, các hãng Armani Exchange, Sephora, Abercrombie & Fitch, Rock & Republic, Pacsun, Old Navy đều đánh giá cao hình ảnh và tên tuổi của cô. Jarah đã lọt vào vị trí top những thiên thần của thương hiệu đình đám Victoria’s Secret. Không chỉ thế cô còn liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí như Abercrombie & Fitch, L'uomo Vogue, Complex (Mỹ) và là một trong số những siêu mẫu ít ỏi của Châu Á xuất hiện 2 lần trên ấn phẩm áo tắm của tạp chí thể thao có tiếng nhất hành tinh S.I trong 2 năm liền 2008 và 2009.

VTC News xin giới thiệu bộ ảnh nóng bỏng, tràn ngập sức sống của Jarah Mariano trên tạp chí SI trong bộ sưu tập áo tắm 2009 mới nhất của Oye Swimwear và dưới ống kính của Raphael Mazzucco mới thực hiện tại đảo Canouan của The Grenadines.





Categories:

0 nhận xét: