Các nữ tay vợt gợi cảm nhất mọi thời đại

Bên cạnh khả năng thi đấu nổi bật, làng banh nỉ ngày càng xuất hiện nhiều tay vợt có thân hình chuẩn không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp…đó cũng là một trong những yếu tố kéo thêm khán giả tới sân.

Mời quý vị bấm đây để theo dõi sự kiện BÓNG RỔ hoành tráng nhất trong năm

Thời trang cùng những công nghệ thời hiện đại đã đưa những tay vợt nữ vượt ra ngoài biên giới của sân bóng, thông qua những chiếc camera hình ảnh gợi cảm của họ đã ngày càng được nhiều người biết đến.

Các nữ tay vợt gợi cảm nhất mọi thời đại

Maria Antonia, một trong những tay vợt hay nhất Tây Ban Nha

Ana Kournikova quá nổi tiếng

Hantuchova trẻ trung

Mở đầu cho trào lưu chụp hình cho các tạp chí ảnh là tay vợt huyền thoại Steffi Graff. Sau này không thể không nhắc tới tay vợt người Nga, Ana Kournikova với một thân hình cùng khuôn mặt không thể chê vào đâu được dù cô đã phải nhận không ít lời chê bai là giỏi quảng cáo hơn là đánh bóng.

Ashley Harkleroad, tay vợt đầu tiên chụp hình trên Playboy

Kirilenko rực rỡ trong nắng vàng

Còn hiện tại chính là thời của búp bê Maria Sharapova hay Ivanovic, những người không chỉ thi đấu rất xuất sắc mà còn sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người.

Sharapova quyến rũ

Golovin nóng bỏng

Ivanovic rực lửa

Một số tay vợt không thực sự xuất sắc nhưng cũng không kém phần nổi tiếng là Ashley Harkleroad và Nuria Llagostera. Lí do rất đơn giản, đây là hai tay vợt đầu tiên trong lịch sử trút bỏ hết quần áo để lên hình.

Categories:

0 nhận xét: