Nữ cầu thủ treo giày làm người mẫu ngực trần

Khởi đầu chỉ là nghề tay trái với hy vọng kiếm thêm để trang trải cuộc sống, nhưng Eva Roob, tiền vệ CLB Nuremberg (Đức) mới đây đã từ bỏ hẳn bóng đá để trở thành người mẫu ngực trần.

Eva Roob (hàng sau cùng, thứ ba từ trái sang) trong màu áo Nuremberg. Ảnh: Bild.de.
Eva Roob (hàng sau cùng, thứ ba từ trái sang) trong màu áo Nuremberg. Ảnh: Bild.de.

Eva khởi nghiệp quần đùi áo số năm 2001 ở vị trí tiền vệ thủ, sau khi rời ghế nhà trường. Cô là trụ cột của CLB bóng đá nữ Nuremberg thi đấu 2 mùa tại giải hạng nhì Đức. Nhưng từ thứ năm tới (16/10), nữ cầu thủ 23 tuổi này sẽ treo giày để chuyển sang làm siêu mẫu ngực trần tại hội chợ tình ái Venus, Berlin.

Công việc mới của Eva không có nhiều đòi hỏi phức tạp, cô sẽ vũ khỏa thân ở các vũ trường, quán bar, hoặc chụp ảnh khỏa thân cho các tạp chí... Nhưng để làm tốt nghề này, cựu cầu thủ Nuremberg cũng phải học thêm một chút và quan trọng nhất, đi phẫu thuật thẩm mỹ để tăng độ hấp dẫn của đôi gò bồng đảo.

"Thu nhập từ bóng đá không đủ để trang trải cuộc sống, nên tôi phải đi làm thêm tại Venus. Công việc này thường xuyên khiến tôi phải đi qua đêm và chỉ có thể trở về nhà vào lúc 5h sáng. Trong khi đó, các buổi tập bóng đá cùng CLB lại bắt đầu vào lúc 10h sáng. Cứ tiếp tục như vậy thì sẽ rất căng thẳng", Eva lý giải với tờ Bild về quyết định treo giày để chính thức kiếm sống bằng nghề tay trái.

"Bóng đá đã mang lại cho tôi nhiều niềm vui, nhưng công việc mới cũng thú vị chẳng kém và cũng đơn giản hơn", Eva cho biết thêm. Cô cũng từ bỏ tên khai sinh Eva Roob để dùng nghệ danh mỹ miều hơn Samira Summer cho công việc mới.

Ảnh Eva Roob trong nghề mới
Categories:

0 nhận xét: