Hoàng Yến tích cực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp

(24h) - Còn ít ngày nữa là Á hậu Hoàng Yến lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong thời gian này, người đẹp di chuyển như con thoi, lu bù với lịch tập luyện các kỹ năng, thể lực, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp…



Để khắc phục yếu điểm của các thí sinh Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế là sự nhút nhát, e dè; thời gian này người đẹp Hoàng Yến hết sức trau dồi kỹ năng ứng xử, nói chuyện trước đám đông. Địa điểm thường xuyên được Hoàng Yến “ghé thăm” là trường John Robert Powers. Tại đây, người đẹp tiếp nhận từ các chuyên gia nước ngoài về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, nghệ thuật thể hiện, trình diễn trước ống kính và máy quay nhằm giúp Hoàng Yến tự tin thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

Hoàng Yến tích cực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Thời trang,

Đại diện công ty Hoàn Vũ, bà Diễm Ly (trái) "gửi gắm" Hoàng Yến cho chuyên gia trường John Robert Powers

Để tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong cuộc thi quốc tế, Hoàng Yến còn theo học tại trường Anh Ngữ Hội Việt Mỹ. Với khả năng Anh ngữ vốn có của Hoàng Yến, các chuyên gia tiếp tục nâng cao trình độ và tạo môi trường trao đổi thường xuyên nhằm giúp đại diện của Việt Nam hoàn toàn tự tin giao lưu, trò chuyện với thí sinh các nước.

Bên cạnh việc trau dồi các kỹ năng, việc rèn luyện thể lực cũng vô cùng quan trọng đối với người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp đã cậy nhờ chuyên gia dinh dưỡng và thể hình hàng đầu Châu Á, Al Morgan, thuộc Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience.

“Ông Al Morgan sẽ là người trực tiếp thiết kế chương trình tập luyện hàng ngày cho tôi. Ông cũng quản lý chế độ dinh dưỡng và theo dõi và hướng dẫn nhằm giúp tôi đạt được mục tiêu hình thể tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất”, Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến tích cực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Thời trang,

Hoàng Yến tập luyện với chuyên gia dinh dưỡng và thể hình hàng đầu Châu Á, Al Morgan

Cô kể, ngoài việc áp dụng phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng đặc biệt để có được cơ thể đẹp và săn chắc, mục tiêu của người đẹp này là có thể lực cao hơn duy trì một phong độ ổn định lâu dài trong quá trình tham gia cuộc thi. Thông qua các bài tập và chế độ dinh dưỡng thích hợp, chuyên gia sẽ kiểm soát và góp phần cải thiện các chỉ số cơ thể để Hoàng Yến có thể tự tin so tài cùng các nhan sắc khác trên toàn thế giới.

Không chỉ chú trọng rèn luyện sức khoẻ, đạt chỉ số 3 vòng “chuẩn” nhất, giải vàng siêu mẫu Việt Nam còn chú ý chăm sóc da mặt và cơ thể. Hoàng Yến thổ lộ, một làn da sáng, mịn màng, gợi cảm luôn gợi cho người đối diện sự lôi cuốn khó cưỡng.

Hoàng Yến tích cực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Thời trang,

Người đẹp thường xuyên đi spa chăm sóc da mặt và cơ thể

Người đẹp Hoàng Yến tâm sự, chỉ còn gần tháng nữa là cô bay sang Bahamas. Đây là thời gian nước rút với lịch tập luyện, làm việc xít xao. Để đảm bảo thời gian và sự an toàn cho Yến, công ty Hoàn Vũ đã sắp xếp xe hơi lo chuyện đi lại cho cô trong vòng 2 tháng trước cuộc thi.

Hoàng Yến cũng không giấu giếm niềm hãnh diện khi mọi hoạt động chuẩn bị của mình được đăng tải thường xuyên trên báo chí. So với nhiều đại diện của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trước đây, dường như cô là người có sự chuẩn bị kỹ càng nhất về mặt hình ảnh. Về điều này, người đẹp tỏ ý cảm ơn nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, người chăm chút từng tấm ảnh của Yến trong hơn 3 năm qua.

Hoàng Yến tích cực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Thời trang,

Thời gian này, Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam di chuyển như con thoi với lịch hoạt động kín mít

Dù không tránh khỏi sự hồi hộp trước ngày lên đường nhưng cho đến thời điểm này Hoàng Yến hoàn toàn chủ động và sẵn sàng cho cuộc thi nhan sắc số một thế giới.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 sẽ diễn ra tại Atlantis, Đảo Paradise thuộc quần đảo Bahamas bắt đầu từ ngày 2/8/2009 và đêm chung kết diễn ra ngày 23/8/2009.

Categories: ,

0 nhận xét: