Diễn viên ‘Ngôi sao may mắn’ Noriko Sakai mất tích

Người đẹp Nhật Bản, từng nổi tiếng với vai diễn cô gái câm điếc Aya trong bộ phim “Ngôi sao may mắn”, đã biến mất sau khi chồng cô bị bắt vì tàng trữ ma túy.

Nữ diễn viên Noriko Sakai. Ảnh: NSF.

Người thân quen không nhìn thấy Noriko Sakai và cô cũng không hề trả lời điện thoại hoặc email, kể từ khi cảnh sát phát hiện chồng cô giữ ma túy bất hợp pháp hôm 2/8. Người chồng 41 tuổi của Noriko bị bắt giữ vì sở hữu “chất kích thích”, một loại thuốc gây nghiện gồm amphetamines và methamphetamine.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên được khán giả rất ái mộ nhờ vẻ đẹp thuần khiết và tài năng diễn xuất. Ảnh: Wallpaper.

Masahisa Aizawa, chủ tịch công ty quản lý Sun Music của Noriko, phát biểu trong cuộc họp báo hôm 4/8: “Thông báo mất tích đã được nộp lên sở cảnh sát Akasaka”.

“Nếu Noriko đọc được thông báo này, hãy hiểu rằng chúng tôi đang rất lo lắng và hãy liên lạc với chúng tôi”, ông nói.

Noriko cùng hai diễn viên nam chính Takao Osawa (phải) và Yutaka Takenouchi trong phim "Ngôi sao may mắn". Ảnh: Movieblog.

Nữ diễn viên 38 tuổi nổi tiếng với hình ảnh cô bạn gái lãng mạn trong các bộ phim truyền hình những năm 1980 và 1990. Noriko đã phát hành album đầu tiên Otoko no Ko ni Naritai năm 1987, khi mới 16 tuổi. Cô được khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam biết đến với vai diễn trong bộ phim Ngôi sao may mắn. Nữ ca sĩ cũng là người hát ca khúc chủ đề của bộ phim này

Hiện nay, Noriko vẫn được khán giả rất ái mộ. Người đẹp đang sở hữu một dòng quần áo thời trang riêng. Cô kết hôn năm 1998 và sinh một cậu con trai kháu khỉnh năm 1999.

Thanh Hương (theo AFP)

Categories: ,

0 nhận xét: