Yuko Ogura Japanese hotties model

Ohhhh! very Pretty........ She is

Yuko Ogura (born November 1, 1983 ) age 23 year Yoku is a popular Japanese idol and model who typically aim for the cute, innocent schoolgirl look.
Ogura regularly, if not entirely seriously, claims to be one "Princess Apple-Momoka"of the apple-shaped planet Korin This is apparently an in-joke dating back to her middle school days. Having an alternate name was trendy at one point, and one of her friends told her that she looked like a Momoka. She liked the name and still uses it today.
It has been suggested—notably by the Guitar Samurai, in song—that Ogura has carefully calculated and cultivated a quirky, oddball persona for herself. Ogura denies this.
Rực rỡ trong nắng vàng
Yuko Ogura sinh ngày 1-11-1983 tại Mobara, Chiba prefecture, Nhật bản. Yuko Ogura có số đo ba vòng là 80cm-56cm-86cm và cao 1m62. Cô được biết đến như một người mẫu ca sĩ của dòng nhạc J-pop. Yuko Ogura từng tham gia cuộc thi Japanese Idol nên được khá nhiều khán giả biết đến.
“Tỏa hương thơm”quyến rũ
Hiện 26 tuổi nhưng sự mến mộ mà Yuko Ogura có được là do vẻ ngoài ngây thơ và trong sáng của một nữ sinh trung học. Theo cô tâm sự rằng mình rất thích ăn kem, dâu, sô cô la, uống trà…. và rất sợ chó. Để giữ gìn dáng vẻ thanh mãnh Yuko Ogura cũng thường xuyên tập thể dục, bên cạnh đó cô cũng là fan hâm mộ của nhiều môn thể thao như judo, bóng chuyền, bóng đá, bóng chày…


Ánh mắt của thiên thần
Ngoài giọng ca đáng yêu, cô cũng có một nền tảng chơi nhạc vững chắc. Yuko Ogura có thể chơi piano lẫn thổi sáo. Cô đang là ca sĩ kí hợp đồng cho hãng King Records. Tuy chưa có vai diễn nào ấn tượng cho đến hiện nay nhưng Yuko Ogura cũng có những khả năng diễn xuất đặc biệt như có thể khóc chỉ sau 10 giây. Ngôi sao Nhật Bản này đang từng bước khẳng định tài năng của mình và chúng ta cùng chờ đợi những bước tiến của cô.

0 nhận xét: