Lộ ảnh nóng Hoa hậu Nga vẫn dự thi HHHV 2009

Sofia Rudieva đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nga năm 2009 tại cuộc thi sắc đẹp của nước ngày tổ chức hồi tháng 3/2009. Chưa đầy một tháng sau đó, Sofia Rudieva vướng vào một scandal ảnh "nóng" gây chấn động toàn nước Nga. Một loạt hình ảnh bán khỏa thân và khỏa thân của Sofia Rudieva bị tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt.

Lộ ảnh nóng Hoa hậu Nga vẫn dự thi HHHV 2009, Thời trang,

Hoa hậu "dính" scandal Sofia Rudieva vẫn sẽ là đại diện của Nga tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009

Theo giải thích của Sofia Rudieva, những bức hình này được cô thực hiện khi mới 14 tuổi, trong lần đầu bị "dụ dỗ" làm người mẫu thời trang. Sofia Rudieva đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ và hi vọng khán giả Nga sẽ không "quay lưng" với cô. Sofia Rudieva thừa nhận sai lầm của mình xuất phát từ sự ngây thơ và cả tin. Cô gái 18 tuổi mong rằng, scandal của cô sẽ là bài học lớn đối với những cô gái trẻ nhẹ dạ, cả tin, muốn mong chóng trở thành người nổi tiếng.
Trước khi có thông tin chính thức về việc Sofia Rudieva làm đại diện cho nước Nga tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, một số nguồn tin cho rằng, Á hậu 1 - Svetlana Stepankovskaya sẽ thay thế Sofia Rudieva làm gương mặt đại diện của xứ sở bạch dương tại cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín này. Tuy nhiên, vào đầu tháng 7/2009, đại diện của tổ chức Hoa hậu Nga tại St. Petersburg cho biết, họ vẫn sẽ để cô gái 18 tuổi Sofia Rudieva tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009, dù cô đã "dính" scandal đáng tiếc.

Lộ ảnh nóng Hoa hậu Nga vẫn dự thi HHHV 2009, Thời trang,

Sofia Rudieva tại cuộc thi Hoa hậu Nga năm 2009, tháng 3/2009.

Bản thân Sofia Rudieva cũng chia sẻ với báo giới: "Tôi đã cảm thấy sức nặng của việc làm đại diện cho cả dân tộc tại một cuộc thi sắc đẹp mang cấp quốc tế. Tôi mong rằng mình sẽ giành chiến thắng. Tôi đang nỗ lực hết sức và luyện tập chăm chỉ cho cuộc thi lớn này". Một nguồn tin của tổ chức Hoa hậu Nga tiết lộ, cô gái trẻ Sofia Rudieva đang luyện tập ngày đêm cho cuộc thi lớn này, cô dành thời gian tập yoga kết hợp với thể dục thẩm mỹ, chọn trang phục cho các phần thi, luyện tập cho phần trình diễn trang phục truyền thống, dạ hội, và áo tắm... Ngoài ra, Sofia Rudeva còn chuẩn bị thật chu đáo cho phần thi ứng xử.

Nhà thiết kế nổi tiếng của Nga Arutyunovym-Sergiyenko, người chịu trách nhiệm lo phần trang phục cho Sofia Rudieva tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới, chia sẻ với báo giới: "Tôi tin rằng, Sofia Rudieva là sự lựa chọn đúng đắn. Cô ấy là đại diện cho sắc đẹp và cá tính của con người nước Nga hiện đại".

Phụ thêm
Cho đến giờ, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng Sofia bị tước vương miện hay mất quyền tham dự các cuộc thi quốc tế vì scandal này. Theo kế hoạch, người đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2009 sẽ đại diện cho xứ sở bạch dương tại cuộc thi Miss World tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, tháng 12 tới.

Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh khoả thân!, Thời trang,

Sofia Rudieva (phải) được người tiền nhiệm Ksenia Sukhinova - đương kim Hoa hậu Thế giới - trao lại vương miện Hoa hậu Nga.

Trong quá khứ, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự Miss Universe như Joyce Giraud (người Puerto Rico, năm 1998), Helen Lindes (Tây Ban Nha 2000) và Evelina Papantoniou (Hy Lạp 2001). Mặc dù sự xuất hiện của họ gây nhiều tranh cãi, cả 3 thí sinh này đều lọt vào top 3 trong cuộc thi thế giới.

Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh khoả thân!, Thời trang,

Một bức ảnh nóng của Hoa hậu Sofia Rudieva

Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra thông báo về vụ việc này. Sofia Rudieva năm nay 18 tuổi, cao 1,78 m, quê ở St. Petersburg, là người mẫu chuyên nghiệp.

Categories:

0 nhận xét: