Làm quen với mỹ nhân Tây Ban Nha

Patricia Yurena Rodriguez sở hữu chiều cao 179 cm và trở thành Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2008 từ tháng 3 vừa rồi. Người đẹp 18 tuổi thông thạo ba ngoại ngữ - Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp tỏ ra rất tự tin trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008.

Patricia Yurena Rodriguez cho biết, cô yêu thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền. Tây Ban Nha chưa bao giờ giành danh hiệu Hoa hậu thế giới nhưng trong năm nay, báo giới Tây Ban Nha tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng, Patricia Yurena Rodriguez sẽ làm “nên chuyện” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 58 đang diễn ra tại Nam Phi.

Làm quen với mỹ nhân Tây Ban Nha

Patricia Yurena Rodriguez từng bỏ lỡ cơ hội tham dự cuộc thi

Hoa hậu Hoàn vũ 2008, tổ chức tại Việt Nam, tháng 7/2008

Trên website Globalbeauties, Patricia Yurena Rodriguez được các chuyên gia đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2008. Còn trong các website cá cược, Patricia Yurena Rodriguez của Tây Ban Nha và người đẹp Ukraine Irina Zhuravskaya cùng dẫn đầu danh sách.

Lẽ ra, Patricia Yurena Rodriguez đã là đại diện của Tây Ban Nha trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa rồi, nhưng do chưa đủ 18 tuổi nên cô phải “nhường” cơ hội này cho Á hậu thứ nhất của cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha 2008.

Patricia Yurena Rodriguez sở hữu chiều cao 179 cm

và là niềm hi vọng của Tây Ban Nha tại

cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008

Nếu không đạt được danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2008 lần này, có khả năng, Patricia Yurena Rodriguez sẽ tiếp tục làm đại diện của Tây Ban Nha trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 vào năm sau.

Dưới đây là một số thông tin thú vị về người đẹp Patricia Yurena Rodriguez của Tây Ban Nha:

Hãy mô tả đôi chút về bản thân?

Tôi là một người tham vọng. Tôi luôn đề ra các mục tiêu và cố gắng thực hiện chúng. Tôi thích được kết bạn với những người thân thiện, tốt bụng và chân thành. Vì thế, bản thân tôi cũng cố gắng tỏ ra thân thiện và chân thành với tất cả mọi người.

Patricia Yurena Rodriguez tự nhận mình là người tham vọng

Hãy giới thiệu với chúng tôi đôi chút về dự án “Sắc đẹp vì mục đích cao đẹp” của cô (Sắc đẹp vì mục đích cao đẹp (tên gốc Beauty With a Purpose) là một trong những giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhằm tìm ra một người đẹp thân thiện và có dự án từ thiện đáng chú ý nhất)?

Mục tiêu của tôi là kết hợp với tổ chức ONG, một tổ chức từ thiện nhằm kêu gọi sự giúp đỡ và quan tâm của mọi người đối với những người có điều kiện khó khăn.

Hiện, tôi đang hợp tác với tổ chức Fundación Isabel Gemio, một tổ chức trong nước, do Isabel Gemio, một nhân vật nổi tiếng trong nước chúng tôi đứng đầu. Công việc của chúng tôi là nâng cao nhận thức và thúc đẩy mọi người tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện, đặc biệt là hoạt động giúp đỡ những người bị bệnh hiểm nghèo.

Ngoài ra, tôi cũng đang có kế hoạch hỗ trợ trẻ em nghèo có cơ hội tới trường và dành thời gian thăm hỏi các em. Đây là một trong những hoạt động quan trọng và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi.

Patricia Yurena Rodriguez thích được hợp tác với

nhà thiết kế Valentino hoặc Armani

Nếu được mời tham dự tuần lễ thời trang New York, cô muốn hợp tác với nhà thiết kế nào?

Tôi thích được làm việc với nhà thiết kế Valentino hoặc Armani.

Cô muốn các giám khảo đánh giá mình cao điểm nhất ở phần thi nào: phỏng vấn, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội?

Theo tôi, các giám khảo có thể bị chinh phục bởi vẻ ngoài duyên dáng của các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội nhưng với cá nhân tôi, phỏng vấn là phần thi quan trọng nhất. Tôi sẽ rất vui nếu mình được chấm điểm thật cao trong phần thi này.

Cô muốn nói gì với các thí sinh khác trong cuộc thi năm nay?

Tôi muốn gửi lời chúc may mắn và hàng nghìn nụ hôn tới tất cả các thí sinh khác.

Patricia Yurena Rodriguez sở hữu làn da nâu

khoẻ khoắn và hình thể cân đối

Categories:

0 nhận xét: