Hot girl trong nhật ký vàng anh

Vân Navy: 1 trong những diễn viên chính của Nhật kí Vàng Anh, Vân Navy "dưa leo" được lên vị trí này còn nhờ cuộc thi Miss Audition 2007 và ngoài ra, cô bé còn biết hát, sáng tác...






^^











6. Hương Ly: Emily tuy là Miss Audition nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ 6. Thực sự mà nói, Hương Ly kém xa so với các cô gái trong top. Một tác động giúp em Ly nổi tiếng còn là nhờ vì cặp bồ với cả 1 anh chàng... quá xấu!











Huỳnh Trần Đoan Thư: Xếp thứ 5 năm ngoái, tiếp tục "giữ top" vì lí do cô nàng liên tục update ảnh mới. Và 2 quả môi luôn luôn trong trạng thái tru của Thư đã được coi như 1 biểu tượng và là 1 tấm gương, 1 hình mẫu đáng để noi theo của thế hệ 9X xì teen thích tự sướng!


Thanh Vân Burin: Cũng là 1 nhân vật mới trong Top. So với các cô gái ở trên thì Burin được coi là "gái già". Tuy nổi tiếng khá muộn nhưng hiện nay Vân vẫn có 1 lượng fan ổn định và cũng có cái mặt trên khắp các forum, diễn đàn lớn nhỏ!







Bé Tin: Hiện đang ở US. Khá giống với trường hợp của Thảo Tanny, bé Tin nổi khắp các diễn đàn, forum chỉ với những bức ảnh mà khó tìm thấy 1 profile đầy đủ. Anyway, enjoyyy:




Hồng Nhung Leerose: Hot Girl nổi qua Yahoo blog 360, xếp vị trí thứ 10, ngoại hình dễ thương và lối nói chuyện dễ gần là đặc điểm nổi bật khiến LeeRose dành được cảm tình trên cộng đồng mạng.

Categories:

0 nhận xét: