Bí mật hậu trường 'Tin tức khoả thân

(Zing) - Xuất hiện với trang phục bikini tại phòng ghi hình, phát thanh viên Kim Ji Woon của chương trình “Tin tức khỏa thân” tại Hàn Quốc có chút e thẹn: “Có phải tôi mặc đồ quá ít không nhỉ?”

Bí mật hậu trường

Đội ngũ biên tập, chế tác, chủ nhiệm… của Tin tức khỏa thân khá cởi mở. Ngăn thay đồ của phòng ghi hình cũng được thiết kế bằng tấm kính trong suốt, đứng từ ngoài nhìn vào có thể thấy rõ mọi thứ. Ông Hai Zheng Biao, phụ trách biên tập của chương trình cho biết: “Lúc đầu chúng tôi cũng không quen chút nào với công việc này vì chẳng biết nhìn đi đâu cả. Nhưng bây giờ thì khá ổn rồi, tất cả đã đi vào quỹ đạo”.

Tin tức khỏa thân đòi hỏi khá khắt khe cho từng công đoạn lên hình. Từ phục trang, kiểu tóc đến hóa trang đều do từng nhóm chuyên phụ trách. 19 người trong đội hình sản xuất sẽ phụ trách thực hiện từng phần tin tức và lên sóng bằng công nghệ có độ phân giải cao. Chương trình gồm có 2 phiên bản: dành cho thanh thiếu niên từ 15 tuổi trở lên và dành cho người trưởng thành từ 19 tuổi trở lên. Trong bản tin dành cho người trưởng thành, phát thanh viên sẽ được quay hình từ phần bụng trở lên.

Bí mật hậu trường

Khi lên sóng số đầu tiên Tin tức khỏa thân đã trở thành chương trình được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web tại Hàn Quốc. Cũng từ đó, nó nhận được nhiều luồng dư luận trái chiều. Một số tổ chức phản đối vì cho rằng nó đã xâm hại “nữ quyền”. Nhiều người khác thì cho rằng phiên bản dành cho thanh thiếu niên sẽ gây “tác dụng phụ” khi mang tính “kích dục”.

Ông Song Min Shan, chủ nhiệm chương trình cho biết “Mục đích của chúng tôi khi thực hiện chương trình này là mong muốn thanh niên thời nay thấy hứng thú và cảm nhận "văn hóa giới tính" một cách công khai, minh bạch. Chương trình không phải như những phim người lớn khác xuất hiện diễn viên cấp 3 mà do những phát thanh viên chính thống đảm nhiệm. Nội dung giới tính cũng được giới hạn trong phạm vi cho phép”.

“Phô bày cơ thể phụ nữ - vẻ đẹp mỹ lệ của tạo hóa ban tặng lẽ nào có tội?” là tuyên ngôn của Tin tức khỏa thân, còn những luồng dư luận phản đối có tác động đến đâu, thời gian sẽ là câu trả lời.

Categories:

0 nhận xét: