10 cosplay hay giống game nhất


Marcus Fenix - Game Gears of War.
Khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở bộ cosplay này. Bộ giáp của Fenix đã được tái tạo rất giống, cả khẩu súng gắn lưỡi cưa nổi tiếng cũng vậy. Anh chàng đóng cosplay cũng tương đối cao lớn và có ánh mắt giống Fenix.

Brotherhood of Steel Soldier - Game Fallout 3.
Hoàn hảo, đó là những gì người ta nói về bộ cosplay Brotherhood of Steel Soldier. Hãng Bethesda nên thuê người mặc cosplay này quảng bá cho game của mình.

Little Sister và Big Daddy - Game Bioshock.
Nếu bạn gặp bộ đôi này trong cảnh tranh tối tranh sáng, rất có thể bạn sẽ giật mình. Khí chất của Little Sister và bộ giáp nặng nề của Big Daddy đã được tái tạo rất tốt. Nếu vật liệu làm áo giáp tốt hơn một chút nữa thì màn cosplay Bioshock này sẽ xứng đáng với điểm 10.

Cloud Strife - Game Final Fantasy.
Mái tóc vàng lởm chởm, bộ quần áo đen, thanh kiếm khổng lồ gác trên vai, hình ảnh Cloud đã được tái hiện quá tốt. Tiếc là người thực hiện cosplay không thể có được chiếc xe máy hầm hố mà Cloud thường sử dụng. Nhưng dù sao như vậy cũng là rất tốt rồi.

Kratos - Game God of War.
Chiến thần Kratos đang trong cơn cuồng nộ với đôi song đao Blades of Chaos. Mọi thứ đều tốt, trừ việc người mẫu nên dành thêm thời gian trong phòng tập thể hình. Dù sao thì việc thể hiện được phong thái mạnh mẽ của Kratos cũng đã là một thành công. Có lẽ các nhà làm phim God of War nên tham khảo mẫu cosplay này.

Nero - Game Devil May Cry 4.
Sự mạnh mẽ pha chút nóng nảy của tuổi trẻ đã thể hiện rõ trong mẫu cosplay Nero. Tuy là nhân vật sinh sau đẻ muộn trong dòng Devil May Cry nhưng nhân vật này vẫn thu hút được rất nhiều fan. Trong vô số các mẫu cosplay người sở hữu bàn tay quỷ, đây có lẽ là trường hợp thành công nhất.

Samus Aran - Game Metroid.
Đây là một trong những huyền thoại của giới cosplay. Nữ chiến binh Samus là một trong những nhân vật nữ chính đầu tiên trong các trò chơi điện tử và đây là sự tôn vinh xứng đáng dành cho cô gái này.

Sephiroth - Game Final Fantay.
Một trong những nhân vật phản diện được... ưa thích nhất trong thế giới game. Cá tính lạnh lùng pha vẻ bí ẩn của Sephiroth đã làm rất nhiều game thủ say mê, bất chấp những nét tính cách ác độc và tàn bạo mà anh ta thể hiện. Tất cả những điều đó đã được cosplay này làm nổi bật.

Solid Snake - Game Metal Gear Solid.
Dù ngoại hình chưa thật sự giống với nguyên mẫu nhưng bằng trang phục và đạo cụ phù hợp, nhất là việc lột tả thành công nét hững hờ và phong trần của Solid, đây có thể xem là một màn cosplay thành công.

Vincent Valentine - Game Final Fantasy.
Vẻ bí ẩn của Vinvent là điểm chung giữa bức ảnh cosplay và hình trích từ phim Final Fantasy. Trang phục, đạo cụ hay ngoại hình đôi khi cũng không quan trọng bằng việc nắm được cái thần của nhân vật như trường hợp này.
Categories:

0 nhận xét: