Sex and the city

Bộ phim điện ảnh kể về đời sống tình ái của những phụ nữ New York (Mỹ) đã được cấp phép phát hành tại Việt Nam, nhưng chỉ khán giả trên 16 tuổi mới được phép xem tại rạp.

Sex and the City
Bốn nữ diễn viên chính trong "Sex and the City". Ảnh: New Line Cinema.

Sau khi được Hội đồng Trung ương thẩm duyệt phim truyện thông qua, Sex and the City (tên tiếng Việt: Chuyện ấy là chuyện nhỏ) được Cục Điện ảnh cấp giấy phép phát hành ngày 19/6 và sẽ ra rạp từ 27/6. Phim được xếp vào thể loại tâm lý xã hội. Trong quyết định cấp phép có ghi rõ: “Thông qua câu chuyện của những phụ nữ trung niên Mỹ, bộ phim phản ánh những quan niệm về tình yêu, hôn nhân, những éo le, trắc trở trong cuộc sống. Bằng tình cảm chân thành, mọi việc đều được giải quyết tốt đẹp. Tuy nhiên, phim không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi”. Tại Mỹ, Sex and the City bị xếp loại R (Restricted - Trẻ em dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ giám sát).

Một cảnh trong
Một cảnh trong "Sex and the City". Ảnh: WireImage.

Phiên bản điện ảnh của Sex and the City vẫn do các nữ diễn viên của bộ phim truyền hình nổi tiếng trên kênh HBO (Mỹ) đảm nhận vai chính: Sarah Jessica Parker (vai Carrie Bradshaw), Kim Cattrall (Samantha Jones), Kristin Davis (Charlotte York) và Cynthia Nixon (Miranda Hobbes). Họ đều là những phụ nữ tuổi 40, thành đạt mỗi người đều có cảnh ngộ riêng trong chuyện tình yêu và đời sống gối chăn.

Categories:

0 nhận xét: