Xu hướng thời trang năm 2010

Năm mới đang đến và bạn sẽ mặc gì để mình trở thành người thời thượng và sành điệu. Hãy cùng khám phá phong cách và những chất liệu thời trang có nhiều khả năng trở thành mốt trong năm nay do tạp chí Harpers Bazaar đưa ra nhé!

Chất liệu vải bò

Đây là chất liệu thời trang sẽ được ưa chuộng trong năm mới này. Vải bò chưa bao giờ lỗi mốt và với những ưu điểm vốn có như bền, tiện dụng và dễ tạo kiểu... bạn sẽ cảm thấy luôn tự tin.

Quần jeans, áo bò hay một chiếc ghi-lê tinh nghịch đủ cho bạn trở thành cô nàng sành điệu. Kèm thêm chiếc túi xách và chiếc mũ nữa, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng với bất cứ anh chàng nào.

Thời trang mang chất lính

Mùa xuân này, không gì khiến bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn là một bộ quần áo phong cách lính với màu xanh ôliu. Kết hợp áo khoác nhẹ kiểu này với một chiếc quần đơn giản đủ để bạn đánh bay các mẫu mã cầu kỳ màu mè khác.

Chất liệu vải kaki truyền thống

Một phong cách rất cool cho những 'cô nàng ngổ ngáo' ưa thích sự phá cách, mạnh mẽ.

Quần lụa (hoặc những chất liệu vải bóng, mềm mại)

Xu hướng thời trang này mang đến cho bạn một phong cách cực kỳ hiện đại, khác xa với các kiểu quần với form truyền thống cứng đơ. Chất liệu vải lụa bóng, mềm mại mang đến cho bạn sự bay bổng và nữ tính không ngờ. Dáng quần tụt, phồng và ngắn trên mắt cá được dự đoán tạo nên cuộc cách mạng trong năm 2010.

Sandal đế bệt

Kiểu dép này mang đến sự thoải mái cho người dùng và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Thắt lưng bản vừa và màu trung lập

Chất liệu vải sợi thô, đan chéo hoặc da với màu sắc trung tính là lựa chọn khôn ngoan của bạn cho năm 2010 để tạo nên sự kỳ diệu.

Trang sức bằng vàng 'thô'

Kiểu nhẫn hầm hố và hơi xù xì một chút sẽ được ưa chuộng.

Categories:

0 nhận xét: